Vietnam Airlines đổi nhà ga tại sân bay Frankfurt

Kinh tếThứ Ba, 31/05/2011 04:14:00 +07:00

(VTC News) - Vietnam Airlines (VNA) vừa chuyển sang khai thác tại nhà ga T2 thuộc sân bay quốc tế Frankfurt (Đức).

(VTC News) - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) vừa chuyển sang khai thác tại nhà ga T2 thuộc sân bay quốc tế Frankfurt (Đức).

Theo đó, hành khách của Vietnam Airlines khi đến/đi từ sân bay này sẽ tiến hành nhận hành lý, làm thủ tục, lên tàu tại nhà ga T2 thay cho nhà ga T1 như trước đây.

Khách hàng sử dụng vé hạng thương gia, hội viên chương trình Bông sen Vàng theo tiêu chuẩn sẽ được sử dụng phòng chờ SkyLounge tại nhà ga T2 (hiện đang phục vụ khách hàng ưu tiên của hai hãng thuộc liên minh hàng không SkyTeam là Korean Air và Delta Air Lines).

Đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, sân bay quốc tế Frankfurt là một trong những sân bay lớn nhất thế giới với 02 nhà ga hiện đại là T1 và T2. Tại nhà ga T2, hành khách sẽ được hưởng những dịch vụ và tiện nghi tốt hơn so với nhà ga T1, như khu vực làm thủ tục rộng rãi và bố trí riêng từng khu vực cho hãng hàng không, tiện nghi trang thiết bị mới, vị trí phòng chờ và cửa lên tàu bay (boarding) thuận tiện hơn.

 
Khi có nhu cầu nối chuyến giữa nhà ga T1 và T2, hành khách có thể sử dụng xe buýt (Shuttle Bus – 10 phút/chuyến) hoặc tàu tốc hành (SkyLine – thời gian chờ tàu và thời gian đi tàu khoảng 5 phút).

Vietnam Airlines hiện khai thác các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Đức, với tần suất 7 chuyến/tuần, sử dụng loại máy bay thân rộng Boeing 777 loại trên 300 ghế. 

Trong thời gian vừa qua, Vietnam Airlines đã tiến hành chuyển đổi nhà ga tại sân bay quốc tế Changi (Singapore) và sân bay Charles De Gaulle (Pháp).

Châu Hải Băng


Bình luận
vtcnews.vn