Vietjet và SR Technics ký hợp đồng trị giá 60 triệu USD

Kinh tếThứ Năm, 18/02/2016 04:00:00 +07:00

Vietjet và tập đoàn SR Technics đã ký hợp đồng đối tác chiến lược cung cấp các dịch vụ về phụ tùng tàu bay và sửa chữa bảo dưỡng cho dòng tàu bay A320/A321.

(VTC News) - Ngày 17/2, tại Triển lãm hàng không quốc tế Singapore Airshow 2016, Vietjet và tập đoàn SR Technics (Thuỵ sĩ) đã ký hợp đồng đối tác chiến lược cung cấp các dịch vụ về phụ tùng tàu bay và sửa chữa bảo dưỡng cho dòng tàu bay A320/A321.

Hợp đồng có tổng giá trị khoảng trên 60 triệu USD.

Hợp đồng này đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa Vietjet và SR Technics sau thành công của hợp đồng cung cấp các dịch vụ cho động cơ CFM56-5B được ký kết vào đầu năm 2015.
Đại diện Vietjet và SR Technics ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ phụ tùng máy bay
Đại diện Vietjet và SR Technics ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ phụ tùng máy bay 

Phát biểu tại lễ ký kết, Quyền Tổng Giám đốc SR Technics Jeremy Remacha chia sẻ, “Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi được lựa chọn là đối tác chiến lược của Vietjet. Hợp đồng lần này tiếp tục củng cố cam kết của chúng tôi và khẳng định sự tin tưởng mà hai bên dành cho nhau. Xin cảm ơn Vietjet và tôi tin rằng Vietjet sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.”
Phó Tổng Giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh tại Lễ Ký kết
Phó Tổng Giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh tại Lễ Ký kết 

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó tổng Giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh chia sẻ sự hài lòng khi hợp tác cùng SR Technics và nhận định: “SR Technics là một đối tác hàng đầu thế giới , cung cấp các dịch vụ kỹ thuật tiên tiến với những giải pháp linh hoạt, kịp thời đáp ứng tốt các yêu cầu khai thác của Vietjet”.
Về SR Technics:

SR Technics là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Tập đoàn SR Technics cung cấp các giải pháp kỹ thuật và quản lý đội bay, động cơ và phụ tùng tàu bay trọn gói và theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Ngoài ra, Tập đoàn SR Technics còn cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật nâng cao, cung cấp phụ tùng 24/7 trên phạm vi toàn thế giới, các chương trình đào tạo kỹ thuật mở rộng cùng với các dịch vụ VIP. Với trụ sở chính đặt tại sân bay Zurich - Thụy Sỹ, tính đến nay, SR Technics là nhà cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho hơn 500 khách hàng đến từ Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á và khu vực Trung Đông. Để biết thêm thông tin về SR Technics, xin truy cập vào trang web www.srtechnics.com.

Về Vietjet:


Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn. Top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 34 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 200 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với hơn 47 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Nguồn: Vietjet
Bình luận
vtcnews.vn