• Zalo

Vietjet thông báo chính sách hỗ trợ khách hàng trên các chuyến bay

Doanh nghiệp - Doanh nhân Thứ Hai, 03/08/2020 09:50:00 +07:00

(VTC News) - Để hỗ trợ khách hàng và phối hợp kiểm soát dịch COVID-19, Vietjet triển khai phương án hỗ trợ cho các hành khách trên tất cả chuyến bay nội địa Việt Nam từ 1/8/2020.

Theo đó, từ ngày 1/8/2020 đến hết ngày 7/8/2020, tất cả các hành khách có hành trình bay trên các chuyến bay nội địa từ 1/8/2020 trở đi sẽ được miễn phí thay đổi chuyến bay, giờ bay, ngày bay và hành trình. Khách hàng có thể lựa chọn chuyến bay mới phù hợp với thời gian bay từ 1/8/2020 đến hết 30/10/2021.

Khách hàng lưu ý thực hiện việc thay đổi trước ít nhất 3 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay, việc đổi tên và trường hợp phát sinh chênh lệch giá vé vẫn áp dụng theo quy định hiện hành. Khách hàng có thể đổi trực tiếp trên website www.vietjetair.com (với vé được mua trên website hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet) hoặc liên hệ đại lý, phòng vé để được hỗ trợ thực hiện đổi vé.

Trong thời gian dịch COVID-19, các kế hoạch khai thác, lịch bay của hãng tuân thủ các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ GTVT, Cục Hàng không, khách hàng có thể thường xuyên cập nhật lịch bay qua các kênh thông tin chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và các đại lý chính thức.

Hãng hàng không cũng lưu ý khách hàng thực hiện hành trình bay trong giai đoạn này cần thực hiện khai báo y tế bắt buộc trên trang https://tokhaiyte.vn, lưu lại thông tin và xuất trình khi làm thủ tục hoặc khai báo bằng văn bản giấy tại sân bay, đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Quỳnh Chi
Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin

Cùng chuyên mục

Đọc nhiều