Vietjet đồng hành cùng cùng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 6

Kinh tếThứ Năm, 31/12/2015 09:55:00 +07:00

Hòa mình cùng không khí lễ hội tươi vui của Festival Hoa Đà Lạt lần 6 diễn ra từ 29/12/2015 đến 02/01/2016, Vietjet mang đến màn diễu hành xe hoa Carnaval.

(VTC News) - Vietjet mang đến màn diễu hành xe hoa Carnaval ấn tượng tại quảng trường Lâm Viên (TP. Đà Lạt) và xung quanh Hồ Xuân Hương thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tham dự.

Được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, Festival Hoa Đà Lạt năm nay mang chủ đề “Đà Lạt – Vươn Cánh Ước Mơ” với rất nhiều hoạt động triển lãm, giải trí thú vị. Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet còn luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, giải trí ý nghĩa như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đồng hành cùng Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa XII và tăng đoàn Phật giáo, Forbes vinh danh 30 gương mặt trẻ tiêu biểu, Vietnam Young Spikes, Lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfesh, Tiếp sức mùa thi, đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chương trình nghệ thuật kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô
Khai mạc Festival hoa Đà Lạt lần thứ 6
Khai mạc Festival hoa Đà Lạt lần thứ 6 

Sắp tới, Vietjet sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi về giá vé, cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.
Xe hoa Vietjet diễu hành trong đêm khai mạc
Xe hoa Vietjet diễu hành trong đêm khai mạc 

Xe hoa Vietjet diễu hành khắp thành phố Đà Lạt
Xe hoa Vietjet diễu hành khắp thành phố Đà Lạt 
Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Hãng không chỉ vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Chỉ sau hơn 3 năm hoạt động, Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.  Vietjet  là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier ) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 30 tàu bay A320 và A321, thực hiện 190 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển gần 20 triệu lượt hành khách, với hơn 41 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Like vietjet trên www.facebook.com/vietjetvietnam ,
Follow trên Twitter: https://twitter.com/vietjetvietnam
Xem trên  https://www.youtube.com/user/vietjetvietnam 

Nguồn: Vietjet
Bình luận
vtcnews.vn