Vietjet Air chính thức gia nhập thị trường hàng không

Kinh tếThứ Sáu, 02/12/2011 12:27:00 +07:00

(VTC News) – Từ ngày 2/12, người tiêu dùng có thể mua vé máy bay của hãng hàng không Vietjet Air tại hơn 200 điểm bán trên cả nước và các điểm giao dịch HD bank

(VTC News) – Từ ngày 2/12, người tiêu dùng có thể mua vé máy bay của hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air tại hơn 200 điểm bán trên cả nước và tất cả các điểm giao dịch của HD bank.

Sáng ngày 2/12, tại đồng loạt ở Hà Nội và TP.HCM, hãng hàng không giá rẻ thế hệ mới Vietjet Air chính thức khai trương thương mại tại các điểm bán vé trong cả nước.

Với phương châm hoạt động “Giá rẻ hơn, bay nhiều thêm”, Vietjet Air hướng tới mục tiêu mở rộng thị trường hàng không Việt Nam, tạo thêm nhiều cơ hội cho người dân đi lại bằng máy bay, cung cấp cho khách hàng VN và khách yêu thích đi du lịch các sản phẩm và dịch vụ hàng không chất lượng thấp, hiệu quả và chất lượng an toàn.

Khai trương thương mại toàn quốc hãng hàng không Vietjet Air tại TP.HCM sáng 2/12 (Ảnh: N.D) 

Theo Tổng GĐ Vietjet Air Lưu Đức Khánh, trước mắt, Vietjet Air sẽ chính thức khai trương chuyến bay đầu tiên của mình vào ngày 25/12 sắp tới với đường bay TP.HCM ra Hà Nội. Trong giai đoạn đầu mới khai trương, Vietjet Air sẽ thực hiện các chặng bay từ TP.HCM đến Hà Nội, Đà Nẵng và ngược lại với tần suất từ 2 – 4 chuyến/ngày. Tần suất bay này cũng sẽ được nâng lên trong thời gian sắp tới.

Về sau, Vietjet Air sẽ mở rộng đường bay của mình tới Hải Phòng, Cam Ranh (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng). Trong vòng 6 tháng tới, Vietjet Air sẽ mở đường bay tới Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, các tỉnh/ TP thuộc Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản cùng 1 số các quốc gia khác trong khu vực.

Hiện Vietjet Air đang thuê 3 máy bay A320 với 180 ghế đồng hạng sẽ về đến VN trong đầu tháng 12. Hiện khách hàng có thể mua vé máy bay của Vietjet Air tại hơn 200 điểm bán trong cả nước, hàng trăm điểm giao dịch của HD bank, thanh toán trên mạng qua website www.vietjetair.com và sẽ liên kết thanh toán thêm với nhiều ngân hàng khác trong tương lai.


Trong giai đoạn đầu khai trương, khách hàng có thể tìm thấy các loại vé thấp nhất của Vietjet Air từ TP.HCM đi Hà Nội (hay ngược lại) chỉ với giá 900.000 đồng/chiều, đến Đà Nẵng chỉ với giá 455.000 đồng (chưa bao gồm thuế và phí).

Qua trao đổi với PV VTC News, người đứng đầu Vietjet Air khẳng định: “Các giá trị cốt lõi của Vietjet Air sẽ có sự khác biệt với các hãng hàng không khác là an toàn, vui vẻ, giá rẻ và đúng giờ. Trong giai đoạn đầu có thể sẽ có nhiều khó khăn nhưng chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng VN một giá vé máy bay tốt nhất trong khả năng có thể nhờ tiết kiệm tối đa các chi phí phát sinh…”

Về vé máy bay trong giai đoạn tết Nhâm Thìn 2012, ông Khánh khẳng định rằng hiện người tiêu dùng đã có thể sẵn sàng để mua các vé cho thời gian nghỉ lễ này, và tất cả đều đã được công khai, minh bạch đưa hết lên hệ thống.

Thay mặt cho lãnh đạo UBND TP.HCM, bà Nguyễn Thị Hồng – Phó Chủ tịch UBND TP đã nhắn nhủ với Vietjet Air trong ngày khai trương rằng: “Tôi mong muốn rằng Vietjet Air sẽ có những chuyến bay thật an toàn, chất lượng, giá rẻ và chất lượng dịch vụ luôn làm khách hàng hài lòng ở mức độ cao nhất”.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn