Vietfootball trở thành thành viên VFF

Thể thaoThứ Bảy, 02/12/2017 16:39:00 +07:00

Công ty Cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) đã trở thành thành viên mới nhất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Ngày 2/12/2017, tại Đại hội thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, công ty Cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) đã được chứng nhận là thành viên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

DAI HOI THUONG NIEN (9)

 Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng trao chứng nhận thành viên cho Giám đốc Vietfootball.

Năm 2013, Vietfootball ra mắt với việc lần đầu tiên tổ chức một giải bóng đá phong trào (phủi) với quy mô và hình thức chuyên nghiệp với sự đồng hành của những nhà tổ chức bóng đá hàng đầu Việt Nam. Các trận đấu đều được ghi hình kỹ thuật và phát lại trên các kênh truyền thông của Giải.

Đây là một bước ngoặt cực kỳ quan trọng đối với các giải bóng đá phong trào. Từ sau mùa giải bóng đá phong trào Ngoại hạng mùa thứ nhất, các giải bóng đá phong trào trở về sau đều được quan tâm nhiều hơn về vấn đề hình ảnh.

Bước sang mùa giải thứ 2, Giải bóng đá Phong trào Ngoại hạng đánh dấu một bước phát triển vượt bậc với việc lần đầu tiên áp dụng công nghệ truyền hình hiện đại. Đó là giải bóng đá phong trào đầu tiên được tường thuật trực tiếp trên mạng internet.

Huong ve xu Thanh (6)

 Giám đốc kỹ thuật VFF Jurgen Gede và HLV U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn tham gia đấu giá gây quỹ từ thiện tại HPL.

Mùa giải thứ 2 cũng là năm BTC quyết định chuyển địa điểm thi đấu từ sân tập của CLB Hà Nội ACB về sân bóng Bộ Công An với một khán đài rộng rãi để có thể phục vụ tốt hơn người hâm mộ bóng đá phong trào Thủ đô. Với sức hút mạnh mẽ, mặc dù giải đấu đã được tổ chức trên sân bóng có khán đài nhưng vẫn không thể đáp ứng được hết nhu cầu của người hâm mộ. Mỗi vòng đấu của giải thu hút được hàng chục nghìn khán giả tới sân cổ vũ khiến rất nhiều người phải đứng tràn xuống cả đường pitch đểthưởng thức các trận đấu.

Bước sang mùa giải thứ 3, giải bóng đá Phong trào Ngoại hạng đón chào sự đồng hành của nhà tài trợ chính Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) cùng với hàng loạt các đơn vị đồng hành và tài trợ khác. Quy mô và tầm vóc của Giải đấu được nâng lên,thu hút được một lượng quan tâm rất lớn của truyền thông và người hâm mộ. Giải đấu này đánh dấu việc lần đầu tiên một giải bóng đá phong trào bán được bsnr quyền truyền hình lên tới hàng trăm triệu đồng.

Bên cạnh các kênh truyền thông truyền thống của Giải, lần đầu tiên các khán giả được theo dõi các trận đấu của Giải trên kênh truyền hình của MobiTV và VTVgo. Cũng từ mùa giải thứ 3, sân khấu của Saigon Special League được di chuyển về sân bóng C500 Học viện An Ninh với khán đài khang trang và đẹp mắt.

Tiếp nối sự thành công của 3 mùa giải trước đó, giải bóng đá phong trào Ngoại hạng mùa thứ 4 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc nâng cấp từ một giải đấu lên thành một hệ thống 2 hạng đấu bài bản có sự lên – xuống hạng. Các trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều.

Vietfootball và giải bóng đá Phong trào Ngoại hạng trở thành hình mẫu cho rất nhiều giải đấu trên địa bàn Hà Nội cũng như các địa phương lân cận học tập. Bóng đá phong trào 7 người trở thành một sân chơi phát triển mạnh mẽ trên địa bàn các tỉnh phía Bắc.

Mùa giải Saigon Special Premier League – HPLS5 với sự chung tay giúp sức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các nhà tài trợ và các đơn vị đồng hành đã trở thành một giải đấu được chờ đợi nhất trong năm của bóng đá phong trào Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc. Thông tin và hình ảnh của giải đấu được cập nhật thường xuyên trên các diễn đàn bóng đá hàng đầu.

Không chỉ dừng lại ở một môn thể thao, BTC cũng như các đội bóng tham gia giải bóng đá phong trào Ngoại hạng – Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 năm 2017 còn tổ chức được rất nhiều hoạt động có ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

BTC giải phối hợp cùng công ty Sơn Kansai Việt Nam sơn mới và sửa chữa các trường học cho các địa phương gặp nhiều khó khăn hay phối hợp cùng với tài trợ Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn và CLB bóng đá V-Star tổ chức thành công giải bóng đá giao hữu và quyên góp được số tiền hàng trăm triệu đồng hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa qua trên địa bàn huyện Lang Chánh – Thanh Hóa.

Với sức hút mạnh mẽ cũng như rất nhiều hoạt động có ý nghĩa mà BTC giải cũng như các đội bóng làm được giải bóng đá Phong trào Ngoại hạng Cúp Bia Saigon Special lần thứ 5 năm 2017 đã vinh dự được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thừa nhận là thành viên chính thức.

Đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm của công ty Cổ phần Bóng đá Việt (Vietfootball). Chúng tôi hiểu rằng sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để góp phần phát triển bóng đá phong trào nước nhà cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của bóng đá hướng tới cộng đồng đúng với câu khẩu hiệu CHƠI ĐỂ SẺ CHIA.

Tự hào tiếp tục là nhà tài trợ chính của Hệ thống Giải bóng đá phong trào năm 2017, thương hiệu Bia Saigon Special ( một thương hiệu cao cấp của Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn - SABECO) mong muốn đem đến cho khán giả Hà Nội và Khu vực miền Bắc một sân chơi giải trí chất lượng cao và lành mạnh, tạo điều kiện cho mọi tầng lớp người tiêu dùng có cơ hội phát triển thể chất, xây dựng tình đoàn kết để phát huy sức mạnh của tập thể. Với Saigon Special, chúng tôi gọi đó là "Tình yêu đích thực”.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn