Vietcombank và American Express ra mắt sản phẩm thẻ cao cấp, ưu đãi hoàn tiền không giới hạn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 19/12/2018 11:10:00 +07:00

Ngày 18/12/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và American Express chính thức ra mắt sản phẩm thẻ Vietcombank Cashplus Platinum American Express với ưu đãi hoàn tiền không giới hạn và những đặc quyền vượt trội về phong cách sống đẳng cấp.

Các ưu đãi, tính năng vượt trội của sản phẩm mới bao gồm:

- Hoàn tiền không giới hạn với tỷ lệ hoàn cao nhất thị trường

Chủ thẻ được hưởng ưu đãi hoàn tiền 1.5% không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu trong và ngoài nước, không yêu cầu số lượng giao dịch tối thiểu và không giới hạn giá trị hoàn tiền tối đa.

- Công nghệ thanh toán không tiếp xúc theo chuẩn quốc tế

Đây là sản phẩm thẻ đầu tiên của Vietcombank sử dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc theo chuẩn quốc tế (EMV contactless). Chủ thẻ sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi khi chỉ cần CHẠM thẻ lên thiết bị chấp nhận thẻ để thanh toán.

- Miễn phí ra sân tại 9 câu lạc bộ golf [1] cao cấp tại Việt Nam

Chủ thẻ được hưởng ưu đãi miễn phí ra sân tại 9 câu lạc bộ golf cao cấp tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng - trong đó bao gồm các câu lạc bộ golf Chí Linh Star tại Hải Dương, golf Long Thành tại Đồng Nai, và Laguna Golf Lăng Cô tại Huế.

- Ưu đãi phong cách sống

Với đặc quyền ưu đãi ẩm thực tại hơn 30 nhà hàng [2] cao cấp nhất Việt Nam, trong đó bao gồm Au Parc Saigon, Botanica và The Refinery, chủ thẻ sẽ được giảm giá 20% hoặc tặng miễn phí món khai vị.

- Ưu đãi nhân dịp ra mắt sản phẩm

Từ nay đến 30/06/2019, Vietcombank gửi tặng thêm chủ thẻ ưu đãi hoàn tiền 15%, tối đa 3 triệu VNĐ cho các giao dịch chi tiêu, mua sắm như một món quà nhân dịp ra mắt sản phẩm.

20181218_VCB_Ra mat the (1)

 Ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank phát biểu tại buổi lễ 

Ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank cho biết: “Trên thị trường hiện nay đã có một số sản phẩm thẻ có tính năng hoàn tiền. Tuy nhiên, điểm khác biệt trong sản phẩm của chúng tôi là ưu đãi hoàn tiền không giới hạn cho mọi giao dịch chi tiêu, mọi lúc, mọi nơi.

Đây còn là sản phẩm thẻ đầu tiên của Vietcombank ứng dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc, giúp mang lại những trải nghiệm mới cho chủ thẻNgoài ra, chúng tôi cũng đã triển khai công nghệ thanh toán hiện đại này tại mạng lưới các đơn vị chấp nhận thẻ của VCB nhằm tạo thuận lợi hơn nữa cho khách hàng trong việc sử dụng thẻ.

20181218_VCB_Ra mat the (2)

Ông Sanjiv Malhotra, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc mạng lưới dịch vụ toàn cầu, Khu vực Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương, American Express phát biểu tại buổi lễ 

Ông Sanjiv Malhotra, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc mạng lưới dịch vụ toàn cầu, Khu vực Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương, American Express bày tỏ: “American Express hiểu rằng chủ thẻ luôn mong muốn trải nghiệm sản phẩm với tính năng hoàn tiền không giới hạn và ưu đãi tốt nhất. Đây là một phần trong việc thực hiện cam kết của chúng tôi với khách hàng nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt - thông qua việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Với sự kết hợp giữa Vietcombank, một trong những ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam và American Express, tập đoàn hàng đầu về dịch vụ tài chính toàn cầu, sản phẩm thẻ Vietcombank Cashplus Platinum American Express sẽ giúp chúng tôi mang những giá trị tốt đẹp nhất đến phân khúc khách hàng mới".

20181218_VCB_Ra mat the (3) 3

 Lễ ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng Vietcombank Cashplus Platinum American Express 

Là sản phẩm hợp tác thứ 9 giữa 2 bên, thẻ Vietcombank Cashplus Platinum American Express làm phong phú hơn nữa danh mục các sản phẩm thẻ mang thương hiệu American Express do Vietcombank phát hành nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng khác nhau.

Danh sách câu lạc bộ golf

1. Hồ Chí Minh

- Vietnam Golf & Country Club

2. Đồng Nai

- Taekwang Jeongsam Country Club

- Dong Nai Golf Resort

- Long Thanh Golf Club

3. Hải Dương

- Chi Linh Star Golf & Country Club

4. Hòa Bình

- Phoenix Golf Resort

5. Huế

- Laguna Golf Lang Co Club

6. Đà Nẵng

- Montgomerie Links Vietnam

- Ba Na Hills Golf Club

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn