Vietbank dành hàng trăm quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương trụ sở mới PGD Láng Hạ

Kinh tếThứ Năm, 19/07/2018 21:26:00 +07:00

Nhân dịp trụ sở mới PGD Láng Hạ được Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đưa vào khai trương hoạt động chính thức từ ngày 18/07/2018 tại số 35 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội, ngân hàng này có hàng trăm phần quà tặng quý khách hàng.

Với tổng diện tích gần 500m2 gồm 3 tầng, trụ sở được thiết kế khang trang, tiện nghi hiện đại, thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Phòng Giao Dịch Láng Hạ sẽ cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn Quận Đống Đa và khu vực lân cận nhiều giải pháp tài chính, sản phẩm dịch vụ tiện ích như gửi tiết kiệm, tín dụng, dịch vụ ngân hàng,...

Vietbank với hệ thống mạng lưới 95 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc đang phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng. Riêng tại TP. Hà Nội, Vietbank có 01 chi nhánh và 19 PGD, trong thời gian qua đã nhận được sự đồng hành và niềm tin của quý khách hàng.

Cùng với việc phát triển mạng lưới, Vietbank chú trọng lựa chọn vị trí giao thông thuận lợi, nâng cấp cơ sở vật chất trang thiết bị để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Và việc khai trương trụ sở mới Láng Hạ hôm nay là một minh chứng cho điều đó.

ong pham hong khanh

Ông Phạm Hồng Khanh - GĐ Vietbank Láng Hạ phát biểu tại lễ khai trương 

Năm 2018, Vietbank có kế hoạch đệ trình Ngân hàng nhà nước mở rộng mạng lưới thêm hàng loạt chi nhánh và phòng giao dịch tại các tỉnh thành nhằm đóng góp vào sự phát triển kinh tế của các địa phương, đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng cho khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp.

ong le huy dung 3

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Lê Huy Dũng, PTGĐ Vietbank 

Hiện nay Vietbank hiện có quan hệ đại lý với trên 217 ngân hàng trên toàn thế giới, sẵn sàng hỗ trợ hữu hiệu khách hàng Vietbank trong các thương vụ xuất nhập khẩu và thanh toán xuyên quốc gia. Vietbank đang đầu tư vào hệ thống ngân hàng lõi core banking hiện đại, xây dựng trung tâm dữ liệu nhằm nâng cao chất lượng hệ thống công nghệ thông tin để phát triển ngân hàng theo hướng Digital Banking.

vietbank lang ha

Tập thể CBNV Vietbank Láng Hạ trong ngày khai trương 

Với công nghệ hiện đại, hệ thống core mới dự kiến đưa vào hoạt động trong quý 1/2019 được kỳ vọng sẽ là công cụ hữu hiệu để nhanh chóng tạo ra các sản phẩm linh hoạt kịp thời đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn