Việt Trinh tái xuất làm giám khảo cùng Phương Thanh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/08/2014 05:12:00 +07:00

(VTC News) - Nữ đạo diễn, diễn viên Việt Trinh tái xuất showbiz với vai trò làm giám khảo cùng ca sỹ Phương Thanh trong 'Cùng nhau toả sáng'.

(VTC News) - Nữ đạo diễn, diễn viên Việt Trinh tái xuất showbiz với vai trò làm giám khảo cùng ca sỹ Phương Thanh trong 'Cùng nhau toả sáng'.

Đạo diễn, diễn viên Việt Trinh luôn ngại tham gia các sự kiện, nhưng cô cho biết mình nhận lời tham gia Cùng nhau toả sáng vì thấy format rất hay. Trong khi đó, ca sỹ Phương Thanh hài hước cho biết cô tham gia chương trình với vai trò giám khảo vì giám khảo vẫn có thể tỏa sáng như các thí sinh và không bao giờ bị loại.

Tấn Beo, vị giám khảo được xem là lạnh lùng nhất cho biết mình khá bất ngờ khi nhận được lời mời từ chương trình, nhưng bất ngờ hơn là chính anh nhận lời vì trước giờ dù nhận được khá nhiều lời mời làm giám khảo nhưng anh đều từ chối…

Riêng giám khảo Đức Huy, anh cho biết khi tham gia chương trình Cùng nhau toả sáng, anh thấy mình như 'trẻ ra nửa thế kỷ'.
Cùng nhau toả sáng
Ban giám khảo và MC của 'Cùng nhau toả sáng'
Cùng nhau toả sáng
là một gameshow Việt với sự tham gia của gần 30 nghệ sỹ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau và được nhiều khán giả yêu thích.

Đây là sân chơi mới lạ, hiện đại dành cho những nghệ sỹ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân và chinh phục thử thách.
Cùng nhau toả sáng
Đạo diễn, diễn viên Việt Trinh tái xuất làm giám khảo cùng Phương Thanh 
Chương trình bao gồm 9 đêm thi, mỗi đêm các đội sẽ phải chinh phục một đối tượng khán giả hoặc một chủ đề do ban tổ chức đưa ra. Trong vai trò thí sinh, 18 nghệ sỹ trẻ được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên.

Nhiệm vụ của các đội là phải tìm tòi ý tưởng và tạo nên những tiết mục biểu diễn độc đáo, hấp dẫn và chứa đựng nhiều thông điệp, ý nghĩa, đúng với chủ đề của chương trình.

Đây cũng là một trong những thử thách cho các đội, bởi để dung hòa những cá tính khác nhau của từng thành viên không phải là một điều đơn giản. Tuy nhiên, để 'cùng nhau tỏa sáng', cả ba thành viên trong mỗi đội buộc phải hợp sức và đoàn kết với nhau.

Điểm số của mỗi đội trong từng đêm sẽ được quyết định bởi bốn giám khảo chính: Đạo diễn - diễn viên Việt Trinh, ca sỹ Phương Thanh, nhạc sỹ Đức Huy, danh hài Tấn Beo và một giám khảo khách mời đại diện cho từng chủ đề cụ thể, được thay đổi qua từng đêm thi để tương ứng với từng chủ đề.
Cùng nhau toả sáng
18 thí sinh của Cùng nhau toả sáng 
Kể từ đêm thứ ba trở đi, đội có số điểm thấp nhất ở từng đêm sẽ phải tạm dừng cuộc chơi. Và ở mỗi đêm thi, chương trình sẽ loại dần một đội.

Tổng giải thưởng của chương trình Cùng nhau toả sáng là 750 triệu đồng.Trong đó, đội có số điểm cao nhất sau 9 đêm thi sẽ giành được giải nhất với phần thưởng trị giá là 300 triệu đồng.

Dẫn dắt chương trình của gameshow Cùng nhau toả sáng là Đại Nghĩa - diễn viên nổi tiếng của sân khấu kịch Idecaf. Anh cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong cả nước trong vai trò MC.
Danh sách 6 đội chơi bao gồm:
Cùng nhau toả sáng
Đội 'Hahaha': gồm ca sỹ Thanh Duy - Á quân cuộc thi Vietnam Idol 2008, Liêu Hà Trinh - MC được nhiều khán giả trẻ yêu thích qua các chương trình của Yeah1 TV, VTV6, HTV9, và Khả Như - diễn viên trẻ triển vọng của sân khấu kịch Thế giới trẻ.

Cùng nhau toả sáng
Đội 'Tỏa sáng': gồm ca sỹ Khánh Ngọc – Giải nhất Tiếng hát Truyền hình năm 2004; MC Anh Quân – gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình và diễn viên kịch nói Gia Bảo

Cùng nhau toả sáng
Đội 'Ước mơ': gồm ca sỹ Nam Cường, ca sỹ – MC Miko Lan Trinh, và người mẫu Lan Phương

Cùng nhau toả sáng
Đội 'Hai': gồm ca sỹ Thảo Nhi – Top 10 cuộc thi Giọng hát Việt 2013; VJ Quang Bảo – HCB Giải bơi lội trẻ Đông Nam Á năm 2008, HCĐ nội dung 200m Bifin (Lặn) ở Giải Vô địch Lặn Châu Á 2012 cùng nhiều kỷ lục quốc gia; và người mẫu Quang Đại – Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2013.

Cùng nhau toả sáng
Đội 'Bánh Da Lợn': gồm ca sỹ Lân Nhã – Top 4 Vietnam Idol 2010; MC Ngọc Tiên – nữ MC hoạt bát và vui nhộn của nhiều chương trình giải trí; cùng nghệ sỹ cải lương Võ Minh Lâm – người đầu tiên đoạt giải Chuông vàng vọng cổ truyền hình năm 2006.

Cùng nhau toả sáng
Đội 'Cứ như thế': gồm ca sỹ Đinh Huy – gương mặt đặc biệt của chương trình Nhân tố bí ẩn 2014; Minh Xù – MC được nhiều bạn trẻ mến mộ qua các chương trình trên VTV6, HTV3, HTV7, Yeah1 TV, Xonefm…; và Hải Triều –  diễn viên trẻ tiềm năng của sân khấu kịch Thế giới trẻ.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn