Việt Nam xếp hạng cao bất ngờ trong danh sách 15 nước có đàn ông điển trai nhất thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/12/2017 11:33:00 +07:00

Gần đây, trang Insider Monkey đưa ra danh sách xếp hạng 15 quốc gia có nhiều đàn ông đẹp trai nhất hành tinh. Thật bất ngờ khi các nam nhân của Việt Nam đều được xếp ở vị trí rất cao.

Bảng xếp hạng được đánh giá dựa trên số lượng giải thưởng các đấng mày râu giành được ở nhiều cuộc thi đình đám như Manhunt International (được tổ chức lần đầu vào năm 1993), Nam vương Quốc tế (diễn ra lần đầu vào năm 2005), Nam vương Thế giới (tổ chức hai năm một lần, được khởi xướng từ năm 1998) và cuối cùng là Nam vương Toàn cầu, ra mắt vào năm 2014.

Ngoài ra, Insider Monkey còn dựa vào các giải thưởng phụ như Nam vương Thân thiện, Nam vương Ảnh, Nam vương được yêu thích nhất, Nam vương có thân hình đẹp nhất, Người mẫu xuất sắc nhất, Nam vương có nụ cười hấp dẫn nhất và Nam vương được yêu thích nhất theo bình chọn của khán giả.

15. Hàn Quốc

Chúng ta sẽ bắt đầu với đất nước Hàn Quốc. Đàn ông nước này thường giành rất nhiều giải thưởng tại cuộc thi Nam Vương Toàn cầu. Năm 2014, Lee Jun-ho được trao giải thí sinh có thân hình đẹp nhất. Một năm sau đó, Yun The-ho nhận giải Người mẫu xuất sắc nhất và vào năm 2017, giải thưởng Nam vương Thân thiện thuộc về Sujae Yoo.

14. Pháp

Quốc gia châu Âu đầu tiên có nhiều nam nhân điển trai trong danh sách này là Pháp. Fabrice Wattez từng giành giải tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho nam Manhunt International vào năm 2002. Sang năm 2005, Nam vương Toàn cầu Bryan Weber đoạt danh hiệu Nam vương Thân thiện.

Vị trí thứ 14 không phải là kết quả mỹ mãn đối với nước Pháp nhưng ít nhất quốc gia này luôn giữ được vị trí cao trong các cuộc thi sắc đẹp, không giống như đàn ông Đức và Anh. Chắc chắn, trong tương lai, vẻ đẹp của các nam nhân Pháp sẽ có một chỗ đứng đáng ngưỡng mộ hơn.

13. Thổ Nhĩ Kỳ

Phần lớn người Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá ai đó đẹp mà không cần để ý đến độ tuổi hay giới tính. Tolgahan Sayışman, người đoạt giải Manhunt International vào năm 2015 và Umut Mirza, Nam vương có thân hình đẹp nhất chắc chắn sẽ được người dân Thổ Nhĩ Kỳ ngợi khen bất chấp tuổi tác của họ là bao nhiêu đi chăng nữa.

12. Cộng hoà Séc

Quê hương của Eva Herzigova, Karolina Kurkova và rất nhiều người mẫu xinh đẹp khác có thể cảm thấy tự hào về vẻ đẹp cuốn hút của nam giới nước mình. Vào năm 2015, tại cuộc thi Nam vương Toàn cầu, danh hiệu Nam vương Ảnh được trao cho Jakub Smirak.

Trong khi đó, vào năm 2016, Tomáš Martinka cũng đoạt giải thưởng này và niềm vui của anh lại được nhân đôi khi anh trở thành Nam vương Toàn cầu cũng trong năm này.

11. Myanmar

Đại diện cho khu vực Đông Nam Á, nam giới ở Myanmar gần đây giành nhiều giải thưởng tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tiêu biểu như Myat Thuya Lwin đạt ngôi vị cao nhất tại cuộc Nam vương Toàn cầu vào  năm 2014. Một năm sau, Paing Soe Tun trở thành chủ nhân của danh hiệu Nam vương được yêu thích nhất trên mạng.

10. Nam Phi

Nam Phi nổi tiếng là quốc gia có nhiều phụ nữ khả ái nhất châu Phi và đàn ông ở đây cũng không kém cạnh các chị em. Bằng chứng là, Albe Geldenhuys giành ngôi vương tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho nam giới Manhunt International vào năm 1995.

Ngoài ra, trong cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2017, Gerrie Havenga nắm giữ danh hiệu thí sinh có thân hình đẹp nhất.

9. Thuỵ Điển

Vị trí tiếp theo trong danh sách quốc gia có nhiều đàn ông đẹp trai nhất hành tinh thuộc về Thuỵ Điển. Lâu nay, vẻ đẹp của phụ nữ Thuỵ Điển vang xa đến mức không ai lại không biết và song song với đó, đàn ông ở đất nước này cũng rất hấp dẫn.

Năm 1998, Peter Eriksen giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp toàn cầu dành cho nam giới Manhunt International. Nhưng mãi 18 năm sau, nam giới Thuỵ Điển mới chấm dứt được đợt hạn hán giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp khi Patrik Sjöö lặp lại thành tích mà Eriksen đạt được trước đó.

8. Tây Ban Nha

Một đại diện khác đến từ châu Âu là Tây Ban Nha. Đàn ông nước này có vẻ khá chậm chân trong việc tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp. Mãi đến năm 2007, lần đầu tiên, các nam nhân ở quốc gia này mới xuất hiện tại Nam vương Thế giới và Juan García Postigo chiếm ngôi vương ngay trong lần này.

Ngoài ra, đấng mày râu ở Tây Ban Nha cũng nhận được các giải thưởng như Nam Vương Ảnh vào năm 2016 của Chema Malavia và Daniel Sanpedro chiến thắng với giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất năm 2017.

7. Trung Quốc

Vào năm 2007, Jeffrey Zheng Yu Guang trở thành người thắng cuộc trong cuộc thi Manhunt International. Bốn năm sau, vào năm 2011, Chen Jiang Feng một lần nữa lại chạm đến niềm vinh dự này.

Tiếp nối các đàn anh, Shi Yu Quan ghi tên mình vào danh sách những nam nhi khôi ngô tuấn tú nhất thế giới khi anh giành giải Nam vương Ảnh tại cuộc thi Nam vương Toàn cầu vào năm 2017.

6. Ấn Độ

Xếp ở vị trí thứ 6 trong danh sách quốc gia có nhiều người đàn ông đẹp hút hồn nhất thế giới là Ấn Độ. Nam giới ở quốc gia đông dân này gặt hái không ít giải thưởng trên các đấu trường sắc đẹp thế giới.

Họ giành hai ngôi vương ở hai cuộc thi khác nhau: Rajeev Singh giành thắng lợi ở cuộc thi Manhunt International vào năm 2011 và Rohit Khandelwal trở thành Nam Vương Thế giới vào năm 2016. Cũng trong năm đó, danh hiệu Người mẫu xuất sắc nhất tại cuộc thi Nam vương Toàn cầu thuộc về Prateek Baid.

5. Philippines

Philippines đứng ở vị trí thứ 5 nhờ vào các danh hiệu họ có được tại cuộc thi Manhunt International vào năm 2012 và Nam vương Quốc tế với sự toả sáng lần lượt của June Macasaet và Neil Perez.

Không những vậy, nam giới Philippines còn thường xuyên xuất hiện tại các cuộc thi Nam vương Toàn cầu và gần đây đoạt hai giải thưởng, bao gồm Nam vương được nhiều người yêu thích nhất trên mạng vào năm 2016 của Mark Louie Bornilla và Nam vương có nụ cười hấp dẫn nhất vào năm 2017 của Alfred Ventura.

4. Venezuela

Venezuela, một trong những nước Nam Mỹ hiếm hoi trong danh sách này, xưa nay vẫn nổi tiếng là xứ sở sản sinh ra nhiều Hoa hậu Thế giới.

Và chẳng muốn kém cạnh với phái đẹp, đàn ông Venezuela cũng từng được xướng tên nhiều lần trong các cuộc thi sắc đẹp, chẳng hạn như Ernesto Calzadilla giành chiến thắng trong cuộc thi Manhunt International vào năm 1999, José Anmer Paredes đoạt ngôi vương trong cuộc thi Nam vương Quốc tế vào năm 2013 và Sandro Finoglio chiếm vị trí cao nhất tại Nam vương Thế giới vào năm 1998.

Giải thưởng duy nhất họ thiếu là danh hiệu Nam vương Toàn cầu để trở thành quốc gia có nam giới đoạt cả 4 vương miện trong các cuộc thi sắc đẹp quan trọng nhất dành cho phái mạnh.

3. Li-băng

Li-băng lâu nay vẫn được coi là một trong những quốc gia có đàn ông đẹp trai nhất thế giới. Nam giới ở đất nước Ả Rập duy nhất trong danh sách này đoạt cả 3 ngôi vương tại ba cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất.

Người đầu tiên được vinh danh tại cuộc thi Nam vương Quốc tế vào năm 2006 là Wissam Hanna. Sáu năm sau, vào năm 2012, Ali Hammoud một lần nữa đại diện cho Li-băng khi nhận danh hiệu này. Và cuối cùng, ngôi vị Nam vương Quốc tế gọi tên Paul Iskandar vào năm 2016.

2. Việt Nam

Đàn ông Việt Nam vốn thường tách mình ra khỏi các cuộc thi sắc đẹp nhưng cuối cùng thì họ cũng bắt đầu góp mặt vào sân chơi này và thành công nhanh chóng đến với họ. Gần đây, các đại diện của Việt Nam liên tiếp được xướng tên trên sân khấu thế giới, tiêu biểu như việc Ngô Tiến Đoàn đăng quang Nam vương Quốc tế vào năm 2008.

Nguyễn Văn Sơn đoạt ngôi vương tại giải Nam vương Toàn cầu vào năm 2015. Ngoài ra, Nguyễn Hữu Vi cũng giành giải Á vương Ảnh vào năm 2014 và Nguyễn Văn Sơn đạt giải thí sinh được yêu thích nhất trên mạng vào năm 2015. Với tỷ lệ đạt giải cao, trong tương lai, Việt Nam có thể không còn ở mãi với vị trí thứ hai như hiện tại nữa.

1. Brazil

Người đầu tiên mang về vinh quang cho Brazil trong các cuộc thi sắc đẹp là Gustavo Gianetti. Anh giành chiến thắng tại cuộc thi Nam vương Thế giới vào năm 2003. Sau đó, tại cuộc thi Nam vương Quốc tế vào năm 2007 và 2011, Alan Bianco Martini và Cesar Curti lần lượt nhận được danh hiệu này.

Cuối cùng, ngôi vị Nam vương Toàn cầu thuộc về Pedro Henrique Gicca. Như vậy, Brazil giành đủ cả 4 danh hiệu cao nhất tại các cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn nhất thế giới và vì vậy, họ xứng đáng đứng ở vị trí cao nhất với danh hiệu quốc gia có đàn ông điển trai nhất trái đất.

Nguồn: Trí Thức Trẻ
Bình luận
vtcnews.vn