Việt Nam vs Malaysia: Mỹ Đình là tử địa

Thể thaoThứ Năm, 11/12/2014 04:40:00 +07:00

Mỹ Đình chưa bao giờ là nơi ĐT Malaysia biết đến mùi chiến thắng trong 4 lần Malaysia đạp cỏ sân đấu này với ĐT Việt Nam.

(VTC News) - Mỹ Đình chưa bao giờ là nơi ĐT Malaysia biết đến mùi chiến thắng trong 4 lần Malaysia đạp cỏ sân đấu này với ĐT Việt Nam.

ĐT Malaysia có tất cả 4 lần đến Hà Nội làm khách của  ĐT Việt Nam kể từ năm 1991 đến nay và chưa một lần đội bóng xứ tháp đôi Petronas giành chiến thắng.

Cả 4 trận đấu đó đều diễn ra trên sân Mỹ Đình và thành tích tốt nhất mà ĐT Malaysia có được chỉ là trận hòa 0-0 ở bán kết lượt về AFF Cup 2010. 3 trận còn lại, Malaysia đều nhận thất bại. Họ ghi được 1 bàn thắng và để thủng lưới 5 bàn.

Ngay cả trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình hôm 16/11, ĐT Malaysia cũng đã để thua ĐT Việt Nam 1-3.
Sân Mỹ Đình không phải là đất lành với Malaysia (Ảnh: Quang Minh)
Ngoài việc đối diện với dớp không thắng ở Mỹ Đình, Malaysia muốn vào chung kết AFF Cup 2014 còn phải phải phá bỏ 1 lời nguyền. Ấy là vé chơi trận chung kết luôn dành cho một đội đồng chủ nhà vòng bảng kể từ khi giải đấu khu vực mang tên AFF Suzuki Cup.

Singapore và Việt Nam chính là 2 đội đồng chủ nhà vòng bảng của AFF Cup 2014. Những chú sư tử biển đã bị chính Malaysia biến thành cựu vương vậy nên theo quy luật, tuyển Việt Nam sẽ là đội giành vé vào chơi trận chung kết.

Muốn ngăn cản Việt Nam vào chung kết, Malaysia chỉ có cách đánh bại đội chủ sân Mỹ Đình 2 bàn cách biệt. Đây quả là nhiệm vụ không dễ dàng một chút nào đối với thầy trò HLV Dollah Salleh.

Clip ĐT Việt Nam hạ ĐT Malaysia ở bán kết lượt đi

Tuyển Việt Nam sẽ giành kết quả thế nào ở AFF Suzuki Cup 2014?

  • Vô địch
  • Hạng nhì
  • Hạng ba
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn