Việt Nam vs Iraq: HLV Miura giữ Công Phượng, loại 5 cầu thủ

Thể thaoThứ Năm, 08/10/2015 07:22:00 +07:00

HLV Miura đã quyết định giữ lại Công Phượng và loại đi 5 cầu thủ khác để có được danh sách 23 cầu thủ đăng ký tham dự trận đấu với Iraq.

(VTC News) – HLV Miura đã quyết định giữ lại Công Phượng và loại đi 5 cầu thủ khác để có được danh sách 23 cầu thủ đăng ký tham dự trận đấu với Iraq.

* Công Phượng đá chính ở trận gặp Iraq?
Quyết định này được ông thầy người Nhật đưa ra ngay sau buổi họp báo trước trận Việt Nam – Iraq ở trụ sở VFF. Theo đó, 5 cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký bao gồm Thành Lương, Ngọc Thắng, Văn Thắng, Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh. 
Trong cuộc họp báo, HLV Miura đã cho biết, 3 trường hợp Thành Lương, Ngọc Thắng và Văn Thắng vẫn chưa hồi phục chấn thương nên không thể ra sân.
Còn về thủ thành Hoài Anh và trung vệ Bùi Tiến Dũng bị gạt khỏi danh sách vì không thể tranh chấp vị trí với những cầu thủ giàu kinh nghiệm và đang có phong độ tốt hơn.
Công Phượng
Công Phượng được giữa lại dù lên tuyển theo dạng bổ sung (Ảnh: Hà Thành) 
Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng - cầu thủ được HLV Miura triệu tập bổ sung vẫn được giữ lại trong danh sách này. Thực tế, quyết định này không có gì bất ngờ nếu quan sát những buổi tập vừa qua của tuyển Việt Nam.
Công Phượng chính là cầu thủ hoạt động năng nổ nhất và được HLV Miura tin dùng, thử nghiệm ở nhiều vị trí. Anh đang được xem là con bài tẩy của ông thầy người Nhật và không loại trừ khả năng, Công Phượng đá chính ở trận gặp Iraq
Dù chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu gặp Iraq, nhưng các cầu thủ bị loại vẫn tiếp tục ở lại đội tuyển nhằm tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan vào ngày 13/10 tới. Theo các bác sĩ, quỹ thời gian 1 tuần đủ để các trường hợp chấn thương bình phục cho cuộc tiếp đón đội bóng xứ chùa Vàng.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn