Việt Nam hùng vĩ ngỡ ngàng trong bom tấn 'Kong: Skull Island'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/11/2016 18:07:00 +07:00

Kong: Skull Island - bộ bom tấn Hollywood được quay tại Việt Nam vừa trình làng công chúng trích đoạn trailer cùng poster mới nhất, hé lộ nhiều cảnh đẹp hùng vĩ, tình tiết gay cấn đầy bất ngờ.

Kong: Skull Island - bộ bom tấn Hollywood được quay tại Việt Nam vừa trình làng công chúng trích đoạn trailer cùng poster mới nhất, hé lộ nhiều cảnh đẹp hùng vĩ, tình tiết gay cấn đầy bất ngờ.

Ngay từ những giây mở đầu, khán giả đã bị choáng ngợp bởi hình ảnh giận dữ, đầy sợ hãi của “quái vật” Kong, và tiếp sau đó là những cảnh tượng cháy nổ dữ dội, thảm khốc.

Video "thổ dân" Việt Nam trong trailer 2 Kong: Skull Island

Với Kong: Skull Island, theo như lời chia sẻ của đạo diễn Jordan Vogt-Robert thì Kong lần này có chiều cao hơn 30 mét, gấp 4 lần so với bản phim năm 2006 của Peter Jackson và gấp đôi Kong của thập niên 30. Đây sẽ là phiên bản “khổng lồ” nhất mọi thời đại của nhân vật Kong lừng danh trong lịch sử điện ảnh. 

Nhóm thám hiểm càng “dấn sâu” hơn vào hành trình khám phá hòn đảo thì cuộc chiến giữa họ và các sinh vật cổ đại càng trở nên khốc liệt hơn. Trên nhịp tiết tấu nhanh dần đều và có phần ghê rợn, hình ảnh của quái vật Kong hiện lên ngày càng tức giận và dữ tợn hơn.

MV5BMmNlMWY0MmUtMTliOS00MWEzLWJiNjUtNGIyYTEwNmE2MmM1XkEyXkFqcGdeQXVyNTI4MDA1MzI@._V1_ copy

Hình ảnh "thổ dân" Việt Nam và nhiều cảnh quay hùng vĩ cũng dần được hé lộ trong Kong: Skull Island.

“We don’t belong here” – “Chúng ta không thuộc về nơi này” - đây dường như là một lời cảnh báo trực tiếp tới loài người. Những dấu hiệu xương sọ, bàn tay máu trên vách núi là minh chứng xác thực rằng loài người ắt hẳn sẽ phải “trả giá đắt” nếu vẫn tiếp tục xâm phạm vào vùng lãnh địa.  

Có lẽ tình tiết bất ngờ nhất trong trailer Kong: Skull Island lần này là sự xuất hiện của rất nhiều sinh vật cổ xưa với tạo hình to lớn, giận dữ và đáng sợ không kém phần so với Kong huyền thoại. Ngoài ra, không thể không nhắc tới, phần kỹ xảo được dàn dựng vô cùng công phu, tỉ mỉ tới từng chi tiết, từng phân cảnh.

Bên cạnh đó, khán giả còn bị vắt kiệt mọi cảm xúc từ hồi hộp đến căng thẳng, nghẹt thở bởi hàng loạt các cảnh quay hành động kịch tính. 

MV5BNzE1YTZjZDEtMDgxNS00N

 

MV5BMmNlMWY0MmUtMTliOS00M

 

Video Việt Nam đẹp ngỡ ngàng trong trailer đầu tiên của Kong: Skull Island

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn