Việt Nam có thêm một nhà mạng mới, đầu số 087

Kinh tếThứ Năm, 25/04/2019 15:14:00 +07:00

Ngày 25/4/2019, Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom (Indochina Telecom) chính thức ra mắt dịch vụ viễn thông di động đầu số 087.

Đông Dương Telecom sẽ nhắm đến khách hàng công nhân đang tại các khu công nghiệp ở 9 tỉnh thành phố với giá cước hấp dẫn 77.000 đồng/tháng sẽ được miễn phí tất cuộc gọi nội mạng ITelecom và VinaPhone dưới 20 phút miễn và miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày.

Đông Dương Telecom là doanh nghiệp tiên phong triển khai mô hình mạng di động ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator) tại Việt Nam bằng việc ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn VNPT để sử dụng cơ sở hạ tầng của mạng di động VinaPhone với đầu số di động 087.

Trước mắt, Đông Dương Telecom giới thiệu sản phẩm, dịch vụ dành cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp ở 9 tỉnh/TP bao gồm: Hà Nội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, TP.HCM, Long An và Đồng Nai.

Tiếp theo, Đông Dương Telecom sẽ kết nối với tất cả các mạng có phần dung lượng dư để tạo ra dịch vụ tiện lợi, chất lượng kết nối tốt nhất nhưng giá cả, chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, sẽ có đa dạng gói cước cung cấp cho những nhóm và phân khúc người dùng khác nhau như những người có thu nhập thấp, sinh viên, công nhân...

58383339_408606329690212_6345360777322430464_n

Việt Nam xuất hiện thêm 1 nhà mạng mới, đầu số 087 

Ông Lưu Anh Sơn, Phó tổng giám đốc Đông Dương Telecom cho biết: “Với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ di động ảo, Đông Dương Telecom sẽ góp phần hữu hiệu vào việc nâng cao khả năng phục vụ và chất lượng dịch vụ của toàn ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam, chia sẻ gánh nặng về chi phí đầu tư hạ tầng và vận hành khai thác cho các doanh nghiệp, đưa ra các dịch vụ gia tăng mới nhằm cải thiện chỉ số ARPU, thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội theo định hướng hiện đại hóa trong lĩnh vực thông tin và truyền thông của Đảng và Nhà nước.

Hiện tại, Đông Dương Telecom đã triển khai ra mắt phòng giao dịch về dịch vụ di động đầu tiên ở Hà Nội tại B020, Tháp The Manor, Đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự kiến trong thời gian ngắn sắp tới, Đông Dương Telecom sẽ tiếp tục mở thêm các phòng giao dịch tại TP.HCM và một vài tỉnh thành lớn trên cả nước.

Tuy nhiên, theo ông Lưu Anh Sơn, công ty sẽ không triển khai hệ thống phòng giao dịch một cách dàn trải mà sẽ tập trung mở rộng kênh phân phối sản phẩm dịch vụ đến khách hàng thông qua các Tổng đại lý, đại lý uỷ quyền trên phạm vi toàn quốc.

Hiện tại, ngoài các dịch vụ như trên, Đông Dương Telecom cũng đã sẵn sàng cung cấp tới khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng khác như: nhạc chờ, chặn cuộc gọi, Mobile SIP Trunking...

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn