Việt Hương tiết lộ chuyện Phương Thanh 'cầm nhầm' xe máy

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/11/2015 06:15:00 +07:00

Việt Hương bất ngờ chia sẻ kỷ niệm "cầm nhầm" xe máy giữa cô và Phương Thanh trong tập 4 "Thử thách người nổi tiếng". Trấn Thành bóp cổ Việt Hương trên ghế nóng

(VTC News) - Việt Hương bất ngờ chia sẻ kỷ niệm "cầm nhầm" xe máy giữa cô và Phương Thanh trong tập 4 "Thử thách người nổi tiếng".

Tập 4 Thử thách người nổi tiếng sẽ chính thức lên sóng THVL1 – thuộc Đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long – vào lúc 21h tối thứ ba ngày 24/11/2015.

Sau ba tập đã được phát sóng, "Thử thách người nổi tiếng" đã và đang tạo được những sức hút nhất định và trở thành một món ăn tinh thần quen thuộc với khán giả xem đài Vĩnh Long nói riêng và khu vực Miền Nam nói chung mỗi tối thứ ba hằng tuần.

Video teaser tập 4 "Thử thách người nổi tiếng":
phương thanh 2
"Thử thách người nổi tiếng" là chương trình truyền hình thực tế từ format gốc Get Your Act Together thuộc bản quyền của ITV-Vương quốc Anh.

"Thử thách người nổi tiếng" sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt, gay cấn, hấp dẫn và quyết liệt giữa các thí sinh.

phương thanh 21

Tại đây, nghệ sĩ có cơ hội thể hiện sự đa năng, đa tài trên nhiều lĩnh vực qua việc trình diễn bộ môn nghệ thuật mới, trái với chuyên môn. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình này có mặt tại Việt Nam.

Trong tập 4, Phương Thanh giữ vị trí giám khảo khách mời. Việt Hương cũng bất ngờ tiết lộ về câu chuyện Phương Thanh "cầm nhầm" xe máycủa mình.


Cô cho biết hồi chơi với nhau, cả Việt Hương lẫn Phương Thành đều đi xe Chaly giống nhau, chỉ khác cái là xe Chaly của Việt Hương có giỏ phía trước còn xe Phương Thanh thì không.

Một lần, trong lúc vội vàng, Phương Thanh cắm chìa khóa xe mình vào xe của Việt Hương và nổ máy chạy mà chị không hề biết đó là xe của bạn thân.

Đến lúc Phương Thanh đi rồi Việt Hương chỉ còn ngơ ngác lúc đi lấy xe, nhìn thấy xe của bạn còn nằm đó mà xe mình ở đó, chẳng biết làm sao nên đợi Phương Thanh quay về trả xe.
thảo trang
Trong tập 4, Múa Bollywood – Hài kịch – Võ thuật và Hát là những bộ môn nghệ thuật được các nghệ sỹ lựa chọn để thi thố trong tập 4 của chương trình "Thử thách người nổi tiếng".

Tập 4 Thử thách người nổi tiếng phát sóng lúc 21h tối thứ Ba ngày 24/11/2015 trên kênh THVL1.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn