Việt Hương tiết lộ 'chuyện có con rơi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/08/2015 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Việt Hương tiết lộ chuyện có con rơi trên truyền hình.

(VTC News) - Việt Hương tiết lộ 'chuyện có con rơi' trên truyền hình.

Tập 6 của Bí mật đêm chủ nhật có nhiều tình tiết đáng chú ý với khách mời của tập này là diễn viên Tiết Cương.


Tiết Cương được biết đến là một diễn viên hài rất duyên dáng, hóm hỉnh. Với tư cách khách mời của tập này, anh đã phối hợp rất tốt cùng các bạn diễn và mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười thích thú.

Xem cách anh diễn trên sân khấu, mọi người có thể cảm nhận dường như anh đang dạo chơi hơn là tham gia trình diễn. Lối nói chuyện, pha trò chân chất, tự nhiên khiến Tiết Cương nhận được nhiều sự yêu mến từ phía đông đảo người hâm mộ chương trình.

Từ lúc xuất hiện, anh được chọn tham gia tất cả các thử thách còn lại và hoàn thành rất tốt vai trò của mình.
bí mật đêm chủ nhật
Lần đầu tiên Trường Giang chiến thắng chung cuộc. Giải thích cho lựa chọn này, Hoài Linh cho rằng Trường Giang đã có ba phần trình diễn rất xuất thần trong tất cả và theo anh không ai xứng đáng hơn Giang để nhận được vinh dự này.

Đứng trên sân khấu với đôi mắt ướt nước cùng nỗi xúc động chưa tan, Trường Giang quyết định gửi số tiền 50 triệu đồng đến đồng hương của anh, các cô, chú trong Hội người mù Tam Kỳ (thuộc tỉnh Quảng Nam), những người thiếu may mắn khi không bao giờ thấy được ánh sáng nhưng luôn sống và lao động có ích cho xã hội.


Thử thách Nhìn - Đoán - Diễn: Thiếu nhi

bí mật đêm chủ nhật
Bốn diễn viên được chia làm 2 cặp, một cặp có nhiệm vụ diễn, cặp còn lại đeo headphone nhìn, đoán và tái hiện. Trường Giang, Chí Tài là cặp diễn trước. Việt Hương, Trấn Thành có nhiệm vụ tái hiện.

Là cặp đôi diễn trước, Trường Giang và Chí Tài đã lựa chọn bối cảnh diễn ra tại nhà riêng của một 'gà trống nuôi con' nghiêm khắc và đứa con trai ngỗ nghịch. Do có nhiều mâu thuẫn trong lối sống và cách suy nghĩ, bố con nhà này luôn khắc khẩu với nhau.

Đứa con trai Trường Giang là một cậu bé rất ham chơi và có những sở thích không lành mạnh. Không giáo dục được con, ông bố Chí Tài đã lập mưu nói dối rằng Trường Giang không phải con trai ruột của mình và 'tài sản của tao không bao giờ thuộc về mày'.

Ban đầu, câu bé ngỗ nghịch này không tin lời bố nói, thế nhưng sau khi nghe được lời xác nhận của 'chú Tư' Hoài Linh, Trường Giang đã gào lên trong tuyệt vọng 'Sao con là con nuôi của ba mà ba không nói cho con biết từ sớm' cùng khuôn mặt mếu máo và đôi mắt rơm rớm nước. Diễn xuất xuất thần này của Trường Giang đã khiến bạn diễn Chí Tài vô cùng bất ngờ không biết xoay sở ra sao.

 
Trong phần tái hiện, Trấn Thành và Việt Hương đã lựa chọn bối cảnh diễn ra tại nhà riêng của một người mẹ đơn thân và đứa con trai hiếu động. Hai mẹ con sống rất cô đơn vì bị người cha trong gia đình ngoại tình và bỏ rơi.

Để an ủi mẹ của mình, Trấn Thành tự nhủ 'Con sẽ chung thủy với người phụ nữ mà con yêu thương. Con sẽ làm cho mẹ rạng danh' khiến người mẹ rất xúc động. Tiết lộ về bạn gái của mình, Trấn Thành mô tả 'Tóc dài, lùn lùn, dễ thương lắm, bên ngoài có hơi lùng nhùng, nhưng bên trong nội thất cũng ngon, diễn hài, tên Việt Hương' khiến khán giả cười bò.

Tuy nhiên, người mẹ trong câu chuyện này lại không hề vừa ý cô gái này mà liên tục ngăn cản 'Con nhỏ trên TV đúng không? Con nhỏ nói nhiều nên cao không nổi đúng không? Con rơi của mẹ đó' khiến người con trai buồn hiu.

 
Nhận xét về tình huống của cả 2 cặp, Hoài Linh cho rằng Trấn Thành diễn hơi sai khi chủ đề được đưa ra là 'Thiếu nhi' mà nam danh hài lại tập trung đưa những tình huống về tình yêu đôi lứa lên sân khấu.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn