Việt Hương làm giám khảo, chọn toàn bộ trai đẹp

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/08/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Có mặt trên ghế giám khảo của 'The winner is', Việt Hương cùng ban giám khảo loại hết thí sinh nữ, chọn toàn bộ trai đẹp vào vòng trong.

(VTC News) - Có mặt trên ghế giám khảo của 'The winner is', Việt Hương cùng ban giám khảo loại hết thí sinh nữ, chọn toàn bộ trai đẹp vào vòng trong.

Trước khi chương trình diễn ra, sân khấu đã không còn một chỗ trống và hàng trăm khán giả phải đứng bên ngoài để chờ đợi giây phút được nhìn thấy Việt Hương - Hoài Linh - Trấn Thành bên nhau. Sự kỳ vọng lên đến đỉnh điểm ngay sau khi chúng tôi công bố thông tin về cuộc hội ngộ của bộ ba đình đám này.
The winner is
Không làm công chúng phải thất vọng, Việt Hương từ Mỹ trở về và lao vào tập luyện để chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này. 'Người đặc biệt' không thể xuất hiện theo cách thông thường, Việt Hương 'hạ cánh' từ trên cao và trình diễn catwalk trước một dàn paparazi và hàng triệu khán giả truyền hình.

Bảng thi Người nổi tiếng 2 có ba cô gái thì cả ba người đều lần lượt bị loại, chỉ có 4 'trai đẹp' được chọn bước tiếp vào vòng trong.
The winner is
Biên đạo múa Hà Lê với I'm Yours dành được 83 điểm
The winner is
Diễn viên hài Tiết Cương qua ca khúc Say tình dành được 81 điểm
The winner is
Dấu tình sầu đã giúp diễn viên hài Trường Giang đem về 67 điểm 
The winner is
58 là số điểm của bam giám khảo dành cho diễn viên Minh Anh với ca khúc Bức thư tình đầu tiên 
The winner is
Đồng xanh đã đem về cho diễn viên Vũ Ngọc Ánh 31 điểm 
The winner is
'Tình cũ Bùi Anh Tuấn' Cao Mỹ Kim dành được 52 điểm qua ca khúc Sexy love
The winner is
Mình yêu nhau đi của diễn viên Hồng Kim Hạnh dành được 58 điểm
101 vị giám khảo đã dành sự lựa chọn của mình theo thứ tự cho Hà Lê, Tiết Cương, Trường Giang, Minh Anh và để lại sự nuối tiếc cho Ngọc Ánh, Hồng Kim Hạnh, Cao Mỹ Kim. Ba cô gái đã phải dừng chân để bốn chàng trai bước vào lượt đấu tiếp theo.

Đáng tiếc cho Hồng Kim Hạnh là dù cùng điểm với Minh Anh nhưng trong lượt bầu chọn lại của BGK thì cô đành phải ra về.

Như vậy, theo luật của chương trình thì biên đạo múa Hà Lê dẫn đầu lượt một và có quyền chọn đối thủ cho lượt hai, lựa chọn của anh là nghệ sỹ hài Trường Giang. Minh Anh và Tiết Cương là cặp đấu còn lại.
The winner is
Trấn Thành xuất hiện giữa giờ nghỉ để chuẩn bị cho lượt hai với tư cách ca sỹ khách mời. Sự tỏa sáng của hai ngôi sao Hoài Linh - Việt Hương là một áp lực rất lớn cho danh hài trẻ tuổi này. Tuy nhiên, một Trấn Thành rất khác đã xuất hiện với liên khúc Mưa hồng - Vết mưa bên cạnh cây ghi-ta mộc mạc.

Và dĩ nhiên, màn tung hứng giữa bộ ba này đã diễn ra trong sự phấn khích của khán giả. Việt Hương bày tỏ: 'Chị chỉ muốn nói, Trấn Thành mà làm ca sỹ, Hương sẽ ngồi ghế hàng đầu và sẽ tặng hoa cho em. Em hát nghe nó đã gì đâu' về phần hát xuất thần của nam MC.
The winner is
Ở lượt thi đấu thứ 2, Tiết Cương chọn 'Nơi tình yêu bắt đầu' để đối đầu với Minh Anh.
The winner is
Ca khúc được đánh giá là quá tầm so với Tiết Cương, và kết quả cho thấy điều đó là chính xác, 78-23 nghiêng về Minh Anh.
The winner is
Trong một tình huống tương tự, biên đạo múa Hà Lê với 'siêu hit' của Hoàng Tôn, ca khúc 'Để em rời xa' đã đè bẹp Trường Giang với 'Tìm lại giấc mơ' 
The winner is
Tỷ số cho cặp này là 84-17.
Ở cả hai cặp đấu, mặc dù đánh giá cao Minh Anh và Hà Lê nhưng giám khảo Việt Hương đã dành sự lựa chọn của mình cho Tiết Cương, Trường Giang và liên tục hối thúc hai anh chàng này chấp nhận thương lượng để ra về với số tiền 10 triệu. Tuy nhiên, chỉ có Trường Giang chịu thương lượng.

Như vậy, qua 2 lượt đấu, Hà Lê gây bất ngờ khi xuất sắc dẫn đầu bảng Người nổi tiếng 2, cùng với Tiết Cương bước vào vòng tứ kết của cuộc thi.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn