Việt Hương, Hoa hậu Ngọc Hân khóc thương chàng thạc sĩ chạy xe ôm từng bị dè bỉu mặt ‘lưỡi cày’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/04/2019 13:48:00 +07:00

Biết được nghị lực của chàng thạc sĩ này, Việt Hương và Hoa hậu Ngọc Hân không khỏi xúc động.

Việt Hương, hoa hậu Ngọc Hân, MC Đại Nghĩa đã đảm nhận vai trò giám khảo chương trình thiện nguyện thẩm mỹ miễn phí cho các đối tượng là học sinh, sinh viên, người lao động, người có khiếm khuyết về ngoại hình và những ai mong muốn được chuyển giới.

Chia sẻ tại chương trình, Việt Hương cho biết ngoại hình với một người hiện nay trong xã hội rất quan trọng. Không chỉ giúp họ có được cái nhìn thiện cảm, thuận lợi trong công việc mà hơn hết việc cải thiện ngoại hình là cách để giúp những người bị khiếm khuyết có cơ hội được sống, được sinh hoạt như những người bình thường.

Theo quan điểm của nữ nghệ sĩ, nhiều người thường cho rằng thẩm mỹ là việc tiêu tốn tiền bạc để tân trang nhan sắc nhưng thật ra có không ít trường hợp khi sinh ra, họ đã bị khiếm khuyết một phần nào đó trên cơ thể và chỉ mong muốn được cải thiện.

viet-huong (2)

Việt Hương và Ngọc Hân.

Bên cạnh đó, khi nói về bản thân, Việt Hương tự nhận mình không phải là một người có ngoại hình đẹp: “Tôi thấy mình không đẹp, chỉ dễ nhìn và có cái miệng góp vui cho đời.

Nhiều người nói tôi thấp quá nên đi ‘kéo giò’ nhưng tôi lại không cho rằng đó là một bất lợi của mình. Tôi thấp để thấy nhiều người cao hơn và hơn nữa là thấy Ngọc Hân đẹp thế nào” – nữ nghệ sĩ hài hước chia sẻ.

Tại chương trình, nhiều người đã được thay đổi ngoại hình cũng đến tham gia, chia sẻ câu chuyện của mình. Trong đó, đáng chú ý là câu chuyện của chàng thạc sĩ xe ôm Duy Phương, chàng trai quân nhân Khánh Du và hot girl chuyển giới Thoại Vy.

viet-huong (1)

Duy Phương.

Từng bị bạn bè dè bỉu vì có gương mặt “lưỡi cày”, Duy Phương mất đi cơ hội làm việc ở nhiều nơi. Vì không xin được việc sau khi hoàn thành chương trình đại học, anh phải chạy xe ôm để nuôi giấc mơ học thạc sĩ của mình. Nghe câu chuyện cảm động ấy, Việt Hương, Ngọc Hân không kiềm được nước mắt.

hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Chúng ta sinh ra may mắn vì có ngoại hình ưa nhìn, lành lặn nhưng có không ít người lại không được như thế. Chúng ta phải nhận ra sự may mắn ấy và càng quý trọng họ nhiều hơn. Họ không được may mắn như mọi người nhưng vẫn vươn lên thật đáng quý”.

Còn với câu chuyện của Thoại Vy, hành trình từ một chàng trai nghèo nuôi giấc mơ được chuyển giới, được sống thật với bản thân khiến không ít người khâm phục. Thoại Vy cho biết, cô đã được sống là chính mình, thậm chí mẹ ruột cũng không nhận ra sự thay đổi của cô.

viet-huong (3) 3

 

Ngoài ra, các giám khảo còn tiếp nhận nhiều trường hợp bị khiếm khuyết nặng, khó khăn. Trong đó, với trường hợp của cô gái bị sụp mí bị bạn bè trong lớp học trêu chọc đến mức nghỉ học khiến MC Đại Nghĩa rất buồn.

Anh tâm sự: “Trước đây, khi đã là một diễn viên nhưng tôi lại bị sụp một mí mắt, điều đó khiến tôi không tự tin. Chính vì thế, tôi đã đi phẫu thuật và hoàn toàn thay đổi. Tôi kể để cho các bạn hiểu trong cuộc sống quan trọng mình phải có ý chí, vươn lên chứ chúng ta càng tự ti càng khiến người khác không coi trọng mình”.

Sau khi thảo luận, các giám khảo đã tìm ra 5 người được phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khi xuống sân khấu giao lưu, Việt Hương và Ngọc Hân đã xin ban tổ chức phá lệ cho thêm nhiều suất thẩm mỹ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn