Việt Hương gây choáng với tóc bạch kim, hóa giang hồ cực ngầu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/06/2019 11:38:00 +07:00

Nữ nghệ sĩ cũng tự mình thực hiện những cảnh hành động khiến khán giả thích thú.

Nghệ sĩ Việt Hương vừa có buổi gặp gỡ thân mật giới thiệu web drama do chính cô đầu tư thực hiện mang tên Trật tự mới. Đây là phần tiền truyện của series Giang hồ Chợ Mới, kể về nhân vật Ông Nội với những tháng ngày gian khổ, chịu thị phi.

Trong web drama này, Việt Hương gây choáng với mái tóc tém màu bạch kim, hóa giang hồ cực ngầu. Nhiều khán giả từng quen thuộc và nhớ đến Việt Hương với hình ảnh mặc áo bà ba hay đầm dạ hội không khỏi bất ngờ với tạo hình mới lạ của nữ nghệ sĩ.

viethuong (1)

Tạo hình của Việt Hương trong web drama mới.

Trong buổi ra mắt, nghệ sĩ Việt Hương được hỏi cô đã đầu tư bao nhiêu tiền cho dự án này. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cho biết cô không muốn tiết lộ kinh phí bởi đã chấp nhận làm là phải đầu tư. Việt Hương cũng không muốn chia sẻ quá nhiều về những khó khăn.

Trong những cảnh quay đòi hỏi vận động mạnh và yêu cầu thể lực cao, Việt Hương vẫn xung phong tự mình đảm nhận, thay vì nhờ sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Cũng nhờ sự sự lăn xả, hết mình của Việt Hương trên trường quay, ê kíp càng có thêm quyết tâm hoàn thành sản phẩm trong 15 ngày quay với nhiều phân cảnh đắt giá.

viethuong (4) 4

Web drama này có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quen thuộc với khán giả như NSND Hồng Vân, Lê Quốc Nam, Hứa Minh Đạt...

viethuong (3) 3

 

viethuong (2)

Việt Hương tạo điều kiện cho Soho Hoàng Sơn - một giọng ca mới tiềm năng thể hiện ca khúc nhạc phim.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn