Việt Hương cùng Trấn Thành lên án nạn lạm dụng trẻ em

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/11/2017 07:20:00 +07:00

Việt Hương và Trấn Thành đã tái hiện cảnh lạm dụng trẻ em trên sóng truyền hình để cảnh tỉnh các phụ huynh.

Trong tập tiếp theo của Kỳ tài thách đấu mùa thứ 2, Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang gây sốt khi cùng nhau tái hiện lại vấn nạn “lạm dụng ở trẻ em” trong phần tiểu phẩm kịch của chương trình.

Trong suốt thời gian qua, lạm dụng ở trẻ em vẫn luôn là một vấn đề chưa bao giờ hạ nhiệt và gây nhức nhối bởi nó vẫn còn tồn tại đâu đó trong cuộc sống nhưng chúng ta không hề biết.

Ví dụ gần đây nhất là câu chuyện của nữ ca sĩ Thủy Tiên, tại một chương trình truyền hình, giọng ca Muộn màng đã chia sẻ về một tuổi thơ không mấy êm đềm khi không những là nạn nhân của tình trạng lạm dụng mà còn bị hai bên nội ngoại ghẻ lạnh do không ai tin lời cô nói, nghĩ rằng nữ ca sĩ nói lung tung.

_MG_0703

Trấn Thành và Việt Hương lên án nạn lạm dụng trẻ em.

Thủy Tiên cũng nhấn mạnh thêm, lý do đến tận hôm nay cô mới chia sẻ điều này không phải để nhận được sự thương hại từ mọi người mà chủ yếu muốn để những người làm cha làm mẹ thấu hiểu, tin tưởng và bảo vệ con cái mình hơn.

Lấy cảm hứng từ chuyện của Thủy Tiên, nghệ sĩ Việt Hương cùng Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang đã gửi gắm một thông điệp qua tiểu phẩm với tên gọi Nỗi đau quá khứ trên sân khấu chương trình.

Video: Việt Hương, Trấn Thành cảnh tỉnh mọi người về nạn lạm dụng trẻ em

Theo đó, Trấn Thành vào vai chú hề với gương mặt đáng sợ nhưng lại có tấm lòng lương thiện, nhân ái và yêu mến trẻ con. Khi trông thấy Chí Tài giở trò đồi bại không hay với Việt Hương, chú hề Trấn Thành lập tức ra tay giúp đỡ nhưng không may thay, chính bề ngoài đáng sợ của Trấn Thành đã khiến mọi người đều nghĩ rằng anh là kẻ xấu.

Hơn nữa, Chí Tài lại có tiếng nhất trong khu về sự hòa đồng, lương thiện và thương yêu trẻ con. Chính vì thế, hiều lầm lại chồng hiểu lầm, mặc cho Việt Hương ra sức giải thích nhưng ngay cả Trường Giang cũng không tin bởi anh cho rằng con nít rất hay bịa chuyện.

_MG_0726

Trấn Thành ra sức giúp đỡ Việt Hương...

_MG_0731 3

...nhưng bị hiểu lầm là kẻ xấu.

Tiểu phẩm Nỗi đau quá khứ với sự đóng góp của cả ba khách mời Petey Nguyễn, Hoàng Ngân và Thư Đình đã khiến khán giả có những phút giây lắng đọng để ghi nhớ thông điệp được gửi đến. Qua đó, nghệ sĩ Việt Hương và Trấn Thành cũng muốn nhắc nhở đến khán giả như một hồi chuông cảnh tỉnh về việc lạm dụng ở trẻ em - vấn nạn gây nhức nhối của xã hội.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn