Việt Hương 'cặp kè' trai trẻ, Trấn Thành thích 'gặm cỏ non'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/02/2015 09:40:00 +07:00

Việt Hương và Trấn Thành đã mang đến nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả khi vào vai những người thích 'cặp bồ trẻ' trong tập 11 Hội ngộ danh hài tối qua.

(VTC News) - Việt Hương và Trấn Thành đã mang đến nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả khi vào vai những người thích 'cặp bồ trẻ' trong tập 11 Hội ngộ danh hài tối qua.

Tập 11 Hội ngộ danh hài phát sóng tối 14/2 trên kênh HTV7. Đồng hành cùng Chí Tài trong vai trò dẫn chương trình là Hoàng Oanh. Vì có kinh nghiệm đứng trên nhiều sân khấu nên Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 phối hợp cùng đàn anh khá ăn ý.


Nổi bật nhất trong tập này là Trấn Thành và Anh Đức với tiểu phẩm Đi đẻ. Nội dung tiểu phẩm kể về Trấn Thành, chàng ô-sin trong nhà của cậu chủ (Anh Đức). Cậu chủ đến bệnh viện thăm vợ sinh cùng chàng ô-sin. Đứng ở cổng, anh chàng kể hết chuyện này đến chuyện kia cho cậu chủ nghe.
trấn thành
Quá mệt mỏi, cậu chủ Anh Đức hỏi vợ mình đã lâm bồn chưa thì Trấn Thành trả lời: 'Đẻ là lâm bồn hả cậu, con không biết, con tưởng đẻ là lâm chung'. Khi cậu chủ mắng những người ít học mới dùng từ 'đẻ' thì Trấn Thành tiếp tục: 'Con có đi học nhưng học ít, thất học với ít học là hai cái hoàn toàn khác nhau. Giống như nhiều người đàn ông rất vô duyên, ra đường nhìn con gái người ta trước sau rồi nói không có gì hết, thật ra có nhưng ít quá mình không thấy. Nói vậy tội nghiệp người ta'.

Chưa hết, Trấn Thành cho rằng: 'Con với ba mẹ con không bao giờ thống nhất được với nhau bởi ba mẹ với con không bao giờ cùng đẳng cấp hết. Con là ô-sin, trong khi ba mẹ con chỉ ở đợ thôi cậu thấy không?'… Tiểu phẩm kết thúc khi cả hai phát hiện ra mình đã đến nhầm bệnh viện.

Video Trấn Thành hóa ô-sin nhiều chuyện:

hội ngộ danh hài
Tiểu phẩm Đừng đùa với tình yêu do Nhật Cường, Trần Bùm và Ngọc Tiên thể hiện cũng mang lại nhiều tiếng cười ý nhị cho khán giả.

Tiểu phẩm Đừng đùa với tình yêu:

Tiểu phẩm trên sân khấu nghiêng được đánh giá là 'đặc sản' của Hội ngộ danh hài năm nay vì sự mới lạ, khác biệt. Đảm nhận phần này trong tập 11 là Trấn Thành, Việt Hương, Hoàng Phi, PuKa với tiểu phẩm Kỳ nghỉ cuối tuần.
việt hương
Nội dung câu chuyện kể về cặp tình nhân lệch tuổi Việt Hương – Hoàng Phi lên núi dã ngoại dịp cuối tuần. Vì lớn tuổi, lại lấy được chồng trẻ Hoàng Phi nên Việt Hương cực kỳ chiều chuộng, làm mọi thứ vì chồng. Tưởng đã giành được 'địa bàn' riêng của hai vợ chồng thì bất ngờ, cặp đôi chồng già vợ trẻ Trấn Thành – PuKa xuất hiện và xảy ra tranh chấp địa điểm.

Sau một lúc tranh cãi, cuối cùng, tiểu phẩm kết thúc trong sự tán thưởng của khán giả khi ban quản lý núi thông báo hai gia đình phải ở lại một đêm, sáng hôm sau sẽ được chuyển lên cấp cao hơn.
trấn thành việt hương
Ngoài các tiểu phẩm hài, chương trình còn có những tiết mục ca nhạc đan xen. Đan Trường mang đến ca khúc Ngựa ô thương nhớ được hòa âm phối khí cực sôi động. Đồng hành cùng nam ca sỹ là vũ đoàn Lido. Có thể nói, đã rất lâu rồi khán giả mới có dịp thưởng thức giọng hát của Đan Trường bởi từ sau khi lập gia đình, anh hầu như chỉ chạy show ở nước ngoài.

Không kém cạnh, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện bản Bài ca Tết cho em. Ngoài hai ca sĩ đàn anh còn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh, anh chàng mang đến bản hit mới nhất, đang 'làm mưa làm gió' trên các bản xếp hạng Gạt đi nước mắt. Bằng gu thời trang đẹp mắt cùng gương mặt điển trai, sáng sân khấu, Noo Phước Thịnh như đốn tim khán giả của Hội ngộ danh hài.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn