Việt Hương bật khóc nức nở khi hội ngộ đàn em

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/12/2017 07:31:00 +07:00

Nữ nghệ sĩ không khỏi xúc động khi chứng kiến thành công của đàn em ngày hôm nay.

Xuất hiện trong buổi ra mắt một dự án phim do đạo diễn Mr. Tô thực hiện, nghệ sĩ Việt Hương thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung. Cô rất vui vẻ khi có dịp được hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp như Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, Duy Phước, Thanh Tân, Xuân Nghị (bộ 3 diễn viên chính), Nam Thư…

Được biết, trong dự án phim lần này, Việt Hương đảm nhận vai Ông Nội, trùm xã hội đen và cho vay nặng lãi. Bằng kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm cùng khả năng tạo mảng hài hước riêng biệt, vai diễn này của Việt Hương hứa hẹn sẽ tạo nên những giây phút thư giãn cho khán giả.

Trong họp báo, Việt Hương bật khóc khi chia sẻ về bộ phim của đạo diễn Mr.Tô. “Tôi xem Tô như một người em trong gia đình. Hôm nay, chứng kiến cảnh Tô làm nên bộ phim này, tôi thật sự rất vui và xúc động. Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ba mẹ Tô, những người luôn dạy tôi cũng như Tô đạo đức sống, làm nghề để chúng tôi có được ngày hôm nay”, danh hài rưng rưng nước mắt chia sẻ.

HD-2004 5

Việt Hương bật khóc khi chia sẻ về đàn em.

Thời gian qua, Việt Hương trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình khi liên tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong nhiều vai trò mà nhiều nhất là ban giám khảo các gameshow. Lần quay trở lại với điện ảnh, khán giả rất chờ đợi những màu sắc mới nữ danh hài mang đến.

Giang hồ chợ mới là dự án phim ca nhạc hài thực hiện bởi đạo diễn Mr.Tô. Anh được biết đến với vai trò đạo diễn cho các bộ phim ca nhạc như Luật nhân quả, Giải cứu tiểu thư... đặc biệt gần đây nhất là Hổ phụ nuôi hổ tử của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và sản phẩm này sở hữu con số hơn 10 triệu lượt xem.

Nội dung phim là câu chuyện hài hước xoay quanh chủ đề thế giới ngầm. Tuy vậy, phim không hề nặng tính căng thẳng mà mang màu sắc vui nhộn, chứa đựng nhiều đạo nghĩa, tình cảm anh em trong cuộc sống với thông điệp “Sống chết có nhau”.

Những hình ảnh khác trong sự kiện:

HD-1938

Việt Hương diện váy trẻ trung.

HD-1914

 

HD-1953 3

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

HD-1975 4

Đạo diễn Mr. Tô

HD-2013 6

 

Video: Việt Hương "chửi" Việt Trinh té tát trước mặt đồng nghiệp

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn