Việt Anh hào hứng trải nghiệm mùa thu lãng mạn ở Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/11/2017 10:30:00 +07:00

Nam diễn viên “Người phán xử” thích thú khi được tham quan nhiều danh lam thắng cảnh ở Hokkaido.

Diễn viên Việt Anh vừa có chuyến công tác tại Nhật Bản và vào vai "vua" khi tham gia gameshow truyền hình thực tế Phiêu lưu cùng Gulliver! do Đài VOV/VTC/KansaiTV Nhật Bản hợp tác sản xuất.

Tham gia gameshow tại Hokkaido, nam diễn viên Việt Anh đã có cơ hội được trải nghiệm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Hokkaido. Diễn viên Việt Anh đã rất ngỡ ngàng khi lạc vào nông trại hoa Tomita và khiến anh dừng chân khá lâu để cảm nhận hương thơm cũng như khung cảnh tuyệt đẹp tại nơi này.

Không dừng lại ở đó, diễn viên Việt Anh còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực tươi ngon nổi tiếng tại Hokkaido như cua vùng Monbetsu, uống bia Sappro tại vườn bia Sappro với món cừu nướng nổi tiếng khiến nam diễn viên cực kì thích thú.

Việt Anh cũng chia sẻ thêm, anh cảm thấy rất may mắn khi được mời tham gia gameshow Phiêu lưu cùng Gulliver!, chương trình đã giúp Việt Anh có được cơ hội trải nghiệm văn hoá truyền thống của xứ sở Phù tang, biết thêm nhiều thông tin về nghệ thuật chế tác pha lê, thuỷ tinh nổi tiếng ở Otaru, tản bộ trên kênh đào Otaru nổi tiếng…

IMG_3363

 

Vào vai "vua" trong gameshow này, Việt Anh còn được trải nghiệm phòng nghỉ tại khách sạn mang đậm nét văn hoá Nhật Bản. Vốn là quốc gia rất chú trọng gìn giữ và phát huy văn hoá truyền thống, khi dừng chân tại khách sạn Kuramure Ryokan ở Otaru, anh nghĩ mình như đang lạc vào một không gian thiên nhiên lãng mạn.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn được thưởng thức ẩm thực mang đậm nét truyền thống của Nhật Bản. Tại khách sạn nguyên liệu để chế biến món ăn được lựa chọn và kiểm duyệt rất kỹ. Người Nhật chế biến món ăn không cho nhiều gia vị và để thực khách thưởng thức đúng hương vị của nguyên liệu tốt nhất.

Người Nhật rất cầu kì trong việc bài trí món ăn, mỗi món đều có một chủ đề riêng. Ăn ở Nhật cũng là một hình thức giải trí có tính thiền, làm con người vừa nhẹ nhàng vừa thăng hoa. Phong cách phục vụ chu đáo, ân cần, lịch sự của nhân viên khách sạn khiến Việt Anh cảm thấy mình như một ông "vua" thực sự!

Sau một đêm ngon giấc, khi chia tay, Việt Anh cùng MC Đại Dương đã ghi lại những cảm nhận của mình tại khách sạn Kuramure đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ được quay trở lại nơi này trong dịp gần nhất.

Gameshow truyền hình thực tế Phiêu lưu cùng Gulliver! do VOV/VTC/ Kansai TV hợp tác sản xuất là một gameshow hấp dẫn, mới lạ với khán giả Việt Nam. Hành trình làm "vua" của Việt Anh còn rất nhiều điều thú vị trong tập 4 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h15 ngày 13/11/2017 trên kênh VTC3 và 17h15 ngày 14/11/2017 trên VOVTV.

Những hình ảnh khác của Việt Anh tại Nhật Bản:

IMG_3364

 

IMG_3367 3

 

IMG_3368 3

Khung cảnh trong khách sạn khiến Việt Anh cực kì hào hứng.

IMG_3369 5

Nam diễn viên chia sẻ về những trải nghiệm của mình.

IMG_3372 5

 

Video: Việt Anh hào hứng khám phá mùa thu Nhật Bản

Ly Ly
Bình luận
vtcnews.vn