Việt Anh 'Chạy án' phá sản, gia đình tan vỡ sau tin đồn tình cảm với Lý Nhã Kỳ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/10/2016 14:40:00 +07:00

Năm 2009, Việt Anh 'trắng tay' khi công ty phá sản, gia đình tan vỡ, anh buộc phải vào Sài Gòn sống vì không dám đối diện với người thân.

Là khách mời trong chương trình Ghế không tựa, diễn viên Việt Anh đã chia sẻ với khán giả về những biến cố trong cuộc sống, sự nghiệp và cách anh vượt qua tất cả để đến với thành công.

Việt Anh kể lại, năm 2009 là thời điểm khó khăn, chông chênh nhất trong sự nghiệp của anh. Khi ấy, anh đang tham gia dự án phim Gió nghịch mùa cùng với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ và dính tin đồn tình cảm với cô. Đây cũng là lần đầu tiên trong đời anh biết thế nào là "scandal".

Với sức ép của dư luận và truyền thông, Việt Anh lần lượt đánh mất từng thứ mình đang có. Dự án đang quay nửa chừng bị vướng vào kiện tụng và buộc phải dừng lại, khiến mọi vốn liếng "đổ xuống sông xuống bể". Rồi tổ ấm nhỏ bé của anh cũng không đứng vững được trước "bão tố".  

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh từng vướng nghi án 'phim giả tình thật' vào năm 2009.

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh từng vướng nghi án 'phim giả tình thật' vào năm 2009.

Diễn viên Chạy án chia sẻ: "Tôi thậm chí không có nhà để ở. Tôi ở trong Sài Gòn. Tôi không dám đối diện với người thân. Tôi không dám ra ngoài Hà Nội và tôi cũng không dám đến nhà bố tôi ở Sài Gòn".

Bởi trước đó, mọi người trong gia đình đã can ngăn, khuyên nhủ anh phải cẩn thận trong cách làm việc và các mối quan hệ xã hội nhưng anh bỏ ngoài tai tất cả. Anh tuyên bố sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng anh đúng. Cuối cùng, khi kết quả ngược lại, anh không dám đối diện với bất kỳ ai.

Sau đó, Việt Anh đến ở nhờ nhà một người bạn. Hằng ngày, cậu bạn đi làm và anh ở trong phòng một mình. Một ngày, anh phát hiện trên đầu giường có cuốn Đắc nhân tâm. Anh say mê đọc nó trong hai ngày.

Việt Anh gạch đầu dòng từng ý và nhìn nhận lại biến cố vừa qua của mình. Việt Anh cho rằng, cuốn sách này đã giúp ích cho anh rất nhiều trong việc hiểu được sai lầm của bản thân, đồng thời, tạo động lực để anh bắt đầu lại.

Việt Anh đang hạnh phúc bên cô vợ sinh năm 1989 Trần Hương, người kém anh gần chục tuổi.

Việt Anh đang hạnh phúc bên cô vợ sinh năm 1989 Trần Hương, người kém anh gần chục tuổi.

Đến giờ, Việt Anh nhớ ba câu mẹ đã nói với anh vào thời điểm anh gặp khủng hoảng. Anh và mẹ vốn có mâu thuẫn và không nói chuyện với nhau gần một năm, trước khi anh vào Sài Gòn. Tới tháng 9/2009, mẹ gọi điện thoại cho anh.

Ban đầu, anh không dám nghe nhưng sau đó lại quyết định nhấc máy vì sợ mẹ lo lắng. Mẹ của anh đã nói: "Không sao đâu con. Mẹ luôn bên cạnh con. Về với mẹ đi!". 

Nhìn lại quãng thời gian khó khăn, anh cho rằng: "Năm 2009 là bước ngoặt cho sự sụp đổ, năm 2010 là bước ngoặt của sự khởi đầu". Hiện tại, nam diễn viên đã có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ mới và chuẩn bị đón đứa con ra đời. Anh cũng quyết định mở lại công ty và bắt đầu sự nghiệp đạo diễn của mình.

Clip trang phục phản cảm của Lý Nhã Kỳ trên sân khấu 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn