Việt Anh, Ái Phương hào hứng khám phá Nhật Bản với 'Phiêu lưu cùng Gulliver!'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/10/2017 10:03:00 +07:00

Cả hai nghệ sĩ đã cùng ê kíp chương trình “Phiêu lưu cùng Gulliver!” có một chuyến đi thú vị.

Tác giả bài viết đã có chuyến công tác và làm việc với các đạo diễn, biên tập của Đài truyền hình Kansai TV trong tháng 9/2017 khi thực hiện chương trình truyền hình thực tế Phiêu lưu cùng Gulliver! với sự trải nghiệm của các nghệ sĩ nổi tiếng: Diễn viên Việt Anh, MC Anh Duy, Ái Phương, MC Lê Anh, Miko Lan Trinh và Trang Cherry.

IMG_8200 3

 

Sau 4 tiếng bay từ Hà Nội đến Tokyo, chúng tôi được anh Takuya Kannatani của Đài Kansai TV tại Tokyo đón tại sân bay. Rất vui và thân thiện, chỉ sau vài phút chào hỏi, anh Takuya Kannatani đã làm quen với tất cả thành viên trong đoàn và mời chúng tôi ăn bữa trưa tại một nhà hàng ở sân bay.

Sự tận tình chu đáo và nụ cười luôn thường trực trên môi của anh Takuya Kannatani đã khiến chúng tôi mau chóng quên đi những mệt mỏi sau một chuyến bay dài.

Tiếp tục hành trình, chuyến bay nội địa từ sân bay Tokyo đưa chúng tôi đến đảo Kyushu và đến tỉnh Kagoshima để bắt đầu với ngày ghi hình đầu tiên của Phiêu lưu cùng Gulliver do VOV/VTC sản xuất theo format chương trình Run!Gulliver! của Đài Kansai TV, Nhật Bản.

IMG_0372 10

 

IMG_0414 7

Diễn viên Việt Anh.

Địa điểm ghi hình đầu tiên cho các nghệ sĩ Việt Nam trải nghiệm là ngọn núi lửa Sakurajima, một trong những núi lửa đang hoạt động nổi tiếng trên thế giới - biểu tượng của thành phố Kagoshima nơi mà khách du lịch hay ghé thăm.

Buổi ghi hình đã được Đài truyền hình Kagoshima (KTS) đến đưa tin. Một không khí phim trường rất hấp dẫn đã mở đầu cho ngày ghi hình đầu tiên thuận lợi.

Ê kíp đạo diễn, biên tập của Đài Kansai TV đã luôn bên cạnh và hỗ trợ chúng tôi. Sự ăn ý trong cách phối hợp thực hiện, từ việc chọn bối cảnh để ghi hình đến nội dung thể hiện của các nghệ sĩ đều được ê kíp hai đài trao đổi rất nhanh trước khi thực hiện nên việc ghi hình diễn ra nhanh, hiệu quả.

IMG_9503 13

 

IMG_0381 13

 

Điều rất ấn tượng với tôi là trước khi đến một điểm ghi hình mới, anh Masaki Ishioka, bạn Eri Hayashi của Đài truyền hình Kansai TV luôn giới thiệu cho chúng tôi rất kỹ về ý nghĩa, lịch sử, văn hoá, ẩm thực của vùng đó, giúp chúng tôi có thêm thông tin và hiểu hơn về địa danh sắp đến.

Kết thúc ghi hình tại một địa danh nào đó, nếu có đặc sản ngon, các bạn Đài Kansai TV lại mua để mời đoàn như bánh Momiji Manju nổi tiếng ở Hiroshima, trái lê nổi tiếng ở tỉnh Tottori có tên Nijisseki-nashi (lê thế kỷ 20) - loại lê nổi tiếng được trồng từ thời Meiji, nho Buho ngon tuyệt được trồng ở Ibara - OKayama, một chút rượu shochu được làm từ khoai lang tím rất nổi tiếng ở tỉnh Kagoshima lần đầu tiên chúng tôi được thưởng thức, phải nói là rất tuyệt.

22236539_1448049961969106_1111147871_n 9

 

IMG_9902 8

 Diễn viên Ái Phương.

Theo format chương trình, người thắng cuộc sẽ trở thành King và có một kỳ nghỉ xa hoa tráng lệ như một ông vua để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất của Nhật Bản.

Ngược lại, người thua cuộc sẽ vào vai Gulliver với một hành trình hết sức khó khăn, đầy chông gai. Thế nhưng, sau mỗi hành trình của King hay là Gulliver, một Nhật Bản tươi đẹp luôn hiện ra cho các nghệ sĩ mặc sức khám phá.

Diễn viên Việt Anh thì rất vui khi vào vai "King" để trải nghiệm mùa thu Nhật Bản tại Hokkaido. “Mùa thu ở Hokkaido thật đẹp và lãng mạn. Tôi bị quyến rũ bởi cánh đồng hoa oải hương nở rộ, tím ngắt, những thảm hoa nhiều màu đan xen nhau chạy dài tại trang trại Tomita. Một cảm giác khó tả như níu kéo tôi không muốn rời xa nơi này”, Việt Anh chia sẻ.

IMG_0395 11

 

Chia tay các bạn với cái ôm thật nhẹ, những cái vẫy tay không bao giờ ngớt, những con người với nụ cười không bao giờ tắt trên môi sẽ khiến tôi và ekip thực hiện chương trình nhớ mãi...

10 tập của chương trình truyền hình thực tế Phiêu lưu cùng Gulliver do Đài VOV/ VTC/ Kansai TV phối hợp sản xuất được ghi hình qua các mùa của Nhật Bản, hy vọng sẽ giúp khán giả hiểu hơn về đất nước, con người Nhật Bản ngày nay.

Chương trình sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào 20h15 thứ 2 ngày 23/10/2017 trên kênh VTC3 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam VTC và kênh VOVTV.

Hoài Thu
Bình luận
vtcnews.vn