Viêm phế quản mãn tính khỏi triệt để nhờ Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường

Sức khỏeThứ Sáu, 09/08/2019 13:00:00 +07:00

Từ các tài liệu cổ phương, sau nhiều năm nghiên cứu, Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường đã tạo nên Cao Bổ Phế - sản phẩm đặc trị viêm phế quản mãn tính được nhiều người bệnh sử dụng và kiểm chứng.

image001

 

Giới thiệu về Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường

Ông tổ thuốc Nam - Danh y Tuệ Tĩnh có một câu nói rất nổi tiếng “Nam dược trị Nam nhân”, tức là dùng thuốc Nam để trị bệnh cho người nước Nam. Xuất phát từ lòng trân quý giá trị của cây thuốc Nam và mong muốn có thể góp phần vào việc bảo tồn những bài thuốc hay của cha ông, các bác sĩ của Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Cao Bổ Phế từ 8 vị thảo dược tự nhiên - Khắc tinh của bệnh viêm phế quản mãn tính.

image003

 

“Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường là cao thảo dược được điều chế từ 8 loại dược liệu quý: Cát Cánh, Bách Bộ, Cải Trời, La Bạc Tử, Kinh Giới, Tang Bạch Bì, Kim Ngân Hoa, Trần Bì dùng để đặc trị các bệnh lý về đường hô hấp nói chung và viêm phế quản nói riêng”. Trong đó:

● Kim ngân hoa, Kinh giới: Sở hữu dược chất kháng sinh tự nhiên có tác dụng chống viêm, thanh nhiệt, tán ứ, diệt khuẩn.

● Cát cánh, Tang bạch bì: Giúp loãng, long đờm và trị ho.

● Bách bộ, Trần bì: Có tác dụng kháng viêm, chống loét, sát trùng, ức chế phản xạ ho, nhuận phế.

● Cải trời, La bạc tử: Có tác dụng trừ đờm, trừ chướng, giải nhiệt và tiêu viêm hiệu quả.

Đặc biệt, 100% dược liệu dùng để bào chế Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường là dược liệu sạch được trồng theo tiêu chuẩn khắt khe, đạt chứng nhận CO-CQ tại vùng trồng dược liệu chuyên biệt (Trung tâm trồng và chế biến cây thuốc Hà Nội thuộc Bộ Y tế).

Để bảo toàn các dược tính quý của cây thuốc, các lương y tại Tâm Minh Đường đã quyết định chế biến dược liệu thành dạng cao nguyên chất. Đây là một quá trình hết sức tỉ mỉ và nghiêm ngặt: Dược liệu tươi được thu hái, làm sạch và phối trộn với nhau rồi mới được nấu suốt 48 giờ liên tục ở nhiệt độ 100 độ C. Cứ 10kg dược liệu tươi thì mới cô được 0,7kg cao nguyên chất thành phẩm.

Cách sử dụng Cao Bổ Phế rất đơn giản và tiện lợi. Mỗi lần sử dụng, người bệnh chỉ cần xúc một thìa cà phê cao, pha với 150ml nước ấm, khuấy nhẹ để cao tan đều trong nước rồi uống.

=>>Cao bổ phế Tâm Minh Đường cũng là giải pháp điều trị bệnh viêm phổi hữu hiệu

Chú ý: Người bệnh dùng Cao tối thiểu 30 phút sau khi ăn cơm để thuốc phát huy hiệu quả điều trị tốt nhất.

Thuốc ở dạng cao nguyên chất khi vào cơ thể người bệnh sẽ thấm nhanh vào thành dạ dày rồi đi đến các cơ quan nội tạng để điều trị bệnh.

Một lọ Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường có giá 350.000 đồng. Đây là giá bán được áp theo mức giá trần của Bộ Y tế, giá bán hiện đã được công khai trên các website của nhà thuốc.

Điều trị viêm phế quản mạn tính khỏi triệt để nhờ Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường

Thành phần dược liệu trong Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường có tác dụng phục hồi chức năng và bồi bổ nội tạng mà chủ yếu là Tỳ và Phế để tăng sức đề kháng, chống lại virus gây bệnh.

Theo đó, cơ chế điều trị viêm phế quản mãn tính của Cao Bổ Phế như sau:

image005 3

 

Mỗi lọ 200gr Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường tương đương với một liệu trình sử dụng vừa vặn trong 10 ngày. Người bệnh khi dùng đúng theo tỷ lệ hướng dẫn sẽ đạt được hiệu quả điều trị bệnh như sau:

● 5 - 7 ngày đầu sử dụng: Các triệu chứng ban đầu của viêm phế quản mãn tính như ho có đờm, họng ngứa, đau sẽ dịu bớt được 30-50%.

● Sau 10 - 15 ngày sử dụng tiếp theo: Các triệu chứng như khó thở, đau tức ngực, ho có đờm giảm được đến 80%.

● Từ 1-2 tháng điều trị: Loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng của viêm phế quản mãn tính, cảm giác họng thông thoáng không ngứa không đau, hết đờm, ngực hết đau và người bệnh thở dễ dàng.

Ngoài loại bỏ các triệu chứng, Cao Bổ Phế đi sâu vào bên trong Tỳ, Phế, Thận để bồi bổ, tăng cường sức đề kháng cho các tạng này để chống lại các vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa viêm phế quản tái phát trở lại.

image007 4

 

Thống kê từ 1000 bệnh nhân trên khắp cả nước đã sử dụng Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường để điều trị viêm phế quản mãn tính cho thấy, 90% người bệnh hài lòng với kết quả tích cực khi kiên trì sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng.

Nhờ những kết quả từ thực tế đạt được, Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường đã được giới chuyên môn đánh giá cao và người bệnh tin tưởng sử dụng, góp phần giúp Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường nhận được bằng khen và cúp vàng “Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2018”.

Thông tin liên hệ

Hiện nay, chỉ có duy nhất 2 địa chỉ độc quyền cung cấp và phân phối sản phẩm Cao Bổ Phế Tâm Minh Đường. Người bệnh lưu ý liên lạc theo hai địa chỉ dưới đây để mua được hàng chính hãng, chất lượng và đúng giá:

Miền Bắc: Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường: 138 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Giấy phép hoạt động: 595/SYT-GPHĐ

Hotline: 0983.34.0246

Miền Nam: Phòng chẩn trị YHCT An Dược: 325/19 đường Bạch Đằng - Phường 15 – Q. Bình Thạnh - TP.HCM

Giấy phép hoạt động: 03876/SYT-GPHĐ

Điện thoại: 0903.876.437

Website: https://viemphequan.net/

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn