Video xem trực tiếp Singapore vs Argentina: Messi cho Singapore ăn quả lừa

Thể thaoThứ Ba, 13/06/2017 17:23:00 +07:00

19h tối nay (13/6), Singapore tiếp đón Argentina trên sân nhà trong trận giao hữu rất được chờ đợi dù không có sự góp mặt của Lionel Messi.

Người hâm mộ bóng đá Singapore có đôi chút thất vọng khi Messi chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở sân bay trước khi trở về Tây Ban Nha, không tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển chủ nhà. Bên cạnh đó, hai gương mặt nổi tiếng khác là Gonzalo Higuain và Nicolas Otamendi cũng sẽ vắng mặt.

Tuy vậy, những ngôi sao còn lại trong đội hình Argentina cũng đủ để tạo ra sức hút lớn cho trận đấu này. Dù trình độ hai đội có sự chênh lệch rõ ràng, nhưng đây cũng là cơ hội để HLV Jorge Sampaoli thử nghiệm một số phương án mới cho đội bóng Nam Mỹ. Có nguồn tin tiết lộ rằng Argentina rất có thể đưa ra sân một đội hình chỉ có... hai hậu vệ để thử sức tấn công.

van quyet huu thang viet nam jordan 2

 Argentina đã có chiến thắng đầu tay dưới thời HLV Sampaoli khi đánh bại Brazil 1-0 trong trận giao hữu.

Trong khi đó đội tuyển Singapore cũng rất muốn tạo ra một màn trình diễn ấn tượng để chuộc lỗi với khán giả nhà sau trận thua trước Đài Bắc Trung Hoa cách đây ít ngày.

"Tất nhiên chúng tôi muốn thi đấu cống hiến, nhưng phải thận trọng vì Argentina là đội bóng đẳng cấp hàng đầu thế giới", HLV trưởng của đội chủ nhà, ông Sundramoorthy cho biết.

Trận đấu diễn ra vào 19h tối nay (13/6).

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn