Video: Xem pháo hoa dịp World Cup, hàng chục người quá khích làm chiếc xe tải bẹp dúm

Thế giớiThứ Hai, 25/06/2018 13:10:00 +07:00

Dưới sức nặng của hàng chục người leo lên để nhìn rõ pháo hoa, nóc chiếc xe tải đổ sụp, sự việc diễn ra tại thành phố Saint Petersburg, Nga trong lễ dội diễn ra trùng với dịp World Cup 2018.

Hàng chục người quá khích đã leo lên nóc chiếc xe tải để nhìn rõ hơn màn trình diễn pháo hoa trong lễ hội “Cánh buồm đỏ” tại thành phố Saint Petersburg, dưới sức nặng của những người này, chiếc xe tải bị sập nóc và hư hại.  

Video: Nóc xe tải đổ sập vì hàng chục người leo lên xem pháo hoa ở lễ hội dịp World Cup

Những người này nhanh chóng trèo ra khỏi thùng xe trước khi màn pháo hoa bắt đầu, tuy nhiên sự cố nói trên được hàng trăm người khác ghi hình. Có 1 người phụ nữ bị thương trong sự cố này, đại diện cảnh sát thành phố Saint Petersburg cho biết họ đang tìm kiếm những người có liên quan đến vụ việc và ước tính thiệt hại mà những người này gây ra cho chiếc xe tải nói trên.

Ước tính có hàng chục nghìn người tham gia lễ hội Cánh buồm đỏ năm nay, trong đó có rất nhiều cổ động viên tới Nga để tham dự kỳ World Cup 2018. Thành phố Saint Petersburg là 1 trong số 11 thành phố tại Nga diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2018.

Nguyễn Tiến
Chuyên đề: Tin tức Nga
Bình luận
vtcnews.vn