Video: Vũ Cát Tường khoe tài bắn tiếng Anh 'như gió'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/08/2017 11:14:00 +07:00

Nữ ca sĩ khiến nhiều khách mời có mặt trong đêm trao giải ngạc nhiên với khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.

Video: Vũ Cát Tường khoe tài bắn tiếng Anh như gió

Có mặt trong đêm trao giải của một giải thưởng về thể hình và giải trí, Vũ Cát Tường đã được vinh danh tại hạng mục "Câu chuyện truyền cảm hứng của thông điệp 'Iammore'". Khi lên sân khấu nhận giải, nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 gây ngạc nhiên cho các khách mời về khả năng nói tiếng Anh lưu loát và rất tự tin của mình.

LAPL1914 5

 Vũ Cát Tường.

IMGL3510 5

 

Theo đó, bên cạnh việc chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình khi nhận được giải thưởng bằng tiếng Việt, giọng ca Vài phút trước còn dùng tiếng Anh để cảm ơn người thầy nước ngoài đã giúp cô vượt qua giới hạn của bản thân. Đứng trên sân khấu, Vũ Cát Tường đã thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình khi phát ngôn rất trôi chảy và đầy tự nhiên.

LAPL1942 4

 Vũ Cát Tường ôm chặt người thầy của mình trên sân khấu.

Video: Vũ Cát Tường trổ tài đọc Rap bằng tiếng Anh

Đây không phải lần đầu tiên nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 khiến người khác ngạc nhiên và khiến fan tự hào khi khoe tài "bắn" tiếng Anh "như gió" của mình. Gần đây nhất, để chiêu dụ một giọng ca tài năng tại vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2017, nữ ca/nhạc sĩ đã không ngần ngại lao lên sân khấu và thể hiện một đoạn Rap bằng tiếng Anh gây phấn khích cho khán giả.

ava

 

mb7a9272-1501385756-width600height545

Trước đó, nhiều lần trong các đêm nhạc của mình, Vũ Cát Tường cũng tự tin dùng tiếng Anh để trò chuyện, giao lưu với khán giả hâm mộ là người nước ngoài.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn