Video: Vội ăn mừng, thủ môn Thái Lan nhận trái đắng trong loạt luân lưu điên rồ

Thể thaoThứ Ba, 24/10/2017 16:39:00 +07:00

Một đội bóng U18 ở Thái Lan đã lật ngược tình thế và giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu kéo dài 20 lượt nhờ một cú sút thành bàn khó tin.

Trận đấu giữa Bangkok Sports Club và Satri Angthong ở giải U18 của Thái Lan kết thúc với tỉ số hòa 2-2, khiến hai đội phải bước vào loạt luân lưu. Màn “đấu súng” sau đó mang đến cho các khán giả không ít cảm xúc.

Ở lượt sút thứ ba, cầu thủ của đội Bangkok tung cú sút như búa bổ, nhưng bóng đập vào xà ngang bật ra. Thủ môn đội Satri Angthong mừng rỡ bỏ khung thành chạy thẳng về phía các đồng đội ăn mừng. Trong khi đó, người sút lại đứng ôm đầu tiếc nuối bởi pha hỏng ăn này sẽ khiến đội của anh thua cuộc.

Video: Thủ môn Thái Lan nhận trái đắng vì ăn mừng quá sớm

Tuy nhiên chỉ vài giây sau, hai cầu thủ này đã được hoán đổi cảm xúc cho nhau. Quả bóng sau khi bật ra từ xà ngang và chạm đất đã nảy ngược trở lại khung thành. Lúc này thủ môn Satri Angthong đã ra tới ngoài vòng cấm và không kịp quay lại cản phá, đành bất lực nhìn bóng bay vào lưới trống.

Sau cú đá thành bàn khó tin này, hai đội đã giằng co thêm gần 20 lượt đá nữa. Cuối cùng đội Bangkok giành chiến thắng với tỉ số 20-19.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn