Video: Võ sĩ quyền anh chết não khi bị hạ knock-out

Thể thaoThứ Hai, 19/06/2017 10:22:00 +07:00

Cựu võ sĩ UFC và MMA, Tim Hague đã rơi vào bi kịch sau trận đấu quyền anh vào tối thứ 6 vừa qua.

Video võ sĩ quyền anh Tim Hague bị hạ knock-out dẫn đến chết não

Võ sĩ Tim Hague được xác định đã bị chết não sau khi nhập viện. Trước đó, Tim Hague có trận đấu quyền anh với võ sĩ Adam Braidwood tại Trung tâm hội nghị Shaw, Edmonton, Alberta, Canada.

Adam Braidwood (8 trận thắng – 1 trận thua, 7 trận thắng bằng knock out) ở hiệp đấu thứ 2 đã thực hiện một cú đấm trúng đầu Tim Hague, khiến cựu võ sĩ UFC ngã xuống và đầu anh thêm một lần nữa đập mạnh xuống sàn, bất tỉnh.

Tim-Hague-Brain-Injury

Tim Hague nằm bất tỉnh trên sàn.

Tim Hague lập tức được đưa vào bệnh viện và mọi thứ cứ thế xấu đi với võ sĩ người Canada khi anh phải phẫu thuật để giảm áp lực xuất huyết não.

James Lynch của Sportnet là người đầu tiên thông báo về tình trạng của Hague, lúc đó anh đã bị hôn mê. Sau đó, tới lượt Mike Russell của Realfightstories.com thông tin trên Twitter, anh nhận được thông tin từ các đồng đội của Hague tại bệnh viện rằng, các bác sĩ cho biết, Twitter đã bị chết não từ 2 giờ trước.

Tim Hague

Tim Hague là cựu võ sĩ MMA và UFC.

Trận đấu với Braidwood là trận đấu thứ 4 trên sàn quyền anh của Tim Hague. Trước đó, anh thua 2, thắng 1. Trận thua gần nhất diễn ra hồi tháng 12 vừa qua.

Tim Hague từng là võ sĩ MMA với thành tích 21 trận thắng và 13 trận thua. Ở 5 trận đấu cuối cùng, Tim Hague thua tới 4, trong đó trận thua knock-out Michael Andryszak sau một cú đá vào đầu và hàng loạt cú đấm đã khép lại sự nghiệp MMA của Tim Hague tháng 7 năm 2016.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn