Video: Vì sao sinh viên An ninh giành giải quán quân cuộc thi dân vũ?

Giáo dụcThứ Hai, 24/04/2017 07:35:00 +07:00

Với phần thi được chuẩn bị một cách công phu, tiết mục dự thi ấn tượng, các sinh viên Học viện An ninh nhân dân đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Liên hoan dân vũ, nhảy cổ động các học viện, trường Công an nhân dân khu vực phía Bắc năm 2017.

Liên hoan dân vũ, nhảy cổ động các học viện, trường Công an nhân dân khu vực phía Bắc năm 2017 đã được diễn ra tại Học viện An ninh nhân dân.

Đây là chương trình hướng tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an lần thứ XXI và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thức XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Video: Màn nhảy dân vũ sôi động của sinh viên Học viện An ninh nhân dân (Truyền hình C500)

Với chủ đề “Sắc màu tuổi trẻ”, chương trình đã thu hút hàng nghìn sinh viên đến từ các học viện, trường công an nhân dân tham gia.

Năm nay, Liên hoan dân vũ, nhảy cổ động các học viện, trường công an nhân dân có sự góp mặt của 1.000 đoàn viên, sinh viên thuộc 10 trường học viện, đại học công an nhân dân khu vực phía Bắc.

Hinh anh

Tiết mục chào hỏi của sinh viên Học viện An ninh nhân dân được chuẩn bị rất công phu 

Hinh anh

 Màn trình diễn ấn tượng của sinh viên An ninh đã mang về ngôi vị quán quân cho ngôi trường này.

Tại buổi liên hoan này, 10 đội đến từ 10 trường sẽ biểu diễn cả hai phần thi bắt buộc gồm nhảy dân vũ và nhảy cổ động.

Với phần nhảy dân vũ, mỗi đội sẽ có 5 đến 7 phút. Còn ở phần thi nhảy cổ động, mỗi đội có từ 3 đến 5 phút biểu diễn phần thi của mình.

Với phần thi được chuẩn bị một cách công phu, tiết mục dự thi ấn tượng, các sinh viên Học viện An ninh nhân dân đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Liên hoan dân vũ, nhảy cổ động các học viện, trường Công an nhân dân khu vực phía Bắc năm 2017.

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn