Video: VĐV Triều Tiên bị nghi chơi xấu đối thủ Nhật Bản

Thế giớiThứ Năm, 22/02/2018 16:21:00 +07:00

Hành động nhoài tay bất thường của VĐV trượt băng Triều Tiên sau cú ngã khi xuất phát khiến nhiều người cho rằng anh đang tìm cách chơi xấu đối thủ tới từ Nhật Bản.

Trong video ghi lại màn tranh tài tại vòng loại nội dung trượt băng tốc độ 500 m, VĐV Triều Tiên Kwang Bom Jong vấp ngã chỉ vài giây sau khi xuất phát.

Nhưng có vẻ như anh chàng 16 tuổi vươn tay để nắm lấy giày trượt của đối thủ Keita Watanabe tới từ Nhật Bản. Tuy nhiên, đây không phải là cuộc đụng độ duy nhất giữa 2 VĐV trong buổi thi đấu hôm ấy.

Video: VĐV Triều Tiên bị nghi chơi xấu thủ Nhật Bản

Do Kwang bị ngã nên cả 4 VĐV tham gia thi đấu phải trượt lại. Nhưng trong lần thi đấu thứ 2, VĐV Triều Tiên tiếp tục va chạm với đối thủ Nhật Bản và bị loại khỏi nội dung này.

Nói về sự cố trên sân thi đấu, Keita cho rằng hành động VĐV Triều Tiên không phải là có chủ đích. Tuy nhiên, HLV Jonathan Guilmette của anh lại không cho là như vậy.

"Tôi không biết mục đích của anh ta là gì và cũng khó để đánh giá nó. Tôi không biết anh ta đang cố nắm lấy giày trượt hay chỉ đang cố giữ thứ gì đó theo phản xạ. Có quá nhiều bàn tay trong môn thể thao của chúng tôi", ông Jonathan nói khi trả lời phỏng vấn.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn