Video: Vào nhà dân kiếm thức ăn, cá sấu 'nổi điên', chống trả quyết liệt khi bị quây bắt

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 22/07/2018 09:34:00 +07:00

Con cá sấu chống trả quyết liệt khiến cảnh sát và nhân viên cứu hộ phải mất tới 3 tiếng đồng hồ mới khống chế và đưa được nó lên xe.

Cụ bà Naang Thongcharoen, 73 tuổi đang tản bộ sau vườn nhà tại Uthai Thani, Thái Lan thì bất ngờ phát hiện con cá sấu dài gần 3 m trốn trong góc nhà. 

Video: Cá sấu 'nổi điên', chống trả quyết liệt khi bị quây bắt

"Tôi thức dậy và thấy điều gì đó bất thường khi con chó sủa liên tục. Tôi hết sức kinh ngạc khi nhìn thấy thứ gì đó bò trong bóng tối. Tôi dùng đèn pin ra soi thì không khỏi sốc khi phát hiện đó là một con cá sấu. Tôi sợ nó chạy vào trong nhà nên đã đưa con chó vào trong rồi khóa trái cửa", cụ bà Thái Lan cho biết. 

Bà Naang ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát nhờ nhân viên cứu hộ tới đưa con cá sấu rời đi. 

Phải rất khó khăn họ mới khống chế để đưa được con vật lên xe bán tải, nhưng nó bất ngờ quẫy đạp chống trả quyết liệt và thoát ra khỏi xe, chạy trở vào trong nhà. 

Phải mãi cho tới 3 tiếng sau, bằng đủ mọi cách, cảnh sát và các nhân viên cứu hộ mới thành công đưa được con cá sấu trở lại trên xe. 

"Chúng tôi đã kiểm tra khắp nơi và không ai biết con cá sấu này từ đâu tới. Con cá sấu có thể đã lang thang vào nhà người dân để tìm kiếm thức ăn", Trung úy Somchai Thongsri tới từ đồn cảnh sát Nong Chang cho biết.

Con cá sấu sau đó được thả vào một con kênh cách nhà bà Naang 10 km. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn