Video: Văn Hậu lừa bóng qua thủ môn ghi bàn, sẵn sàng đá trận ra mắt Heerenveen

Thể thaoThứ Bảy, 28/09/2019 07:33:00 +07:00

Văn Hậu tiếp tục thể hiện tốt trong các buổi tập và hy vọng có trận ra mắt Heerenveen trong trận đấu với VVV Venlo tối nay.

Trong đoạn video mới nhất được Heerenveen đăng tải trên trang fanpage, Văn Hậu thực hiện bài tập đi bóng. Cầu thủ sinh năm 1999 đẩy bóng tốc độ, thực hiện động tác giả vượt qua thủ môn Heerenveen dễ dàng để ghi bàn.

Chưa đầy một giờ đồng hồ đăng tải, song đoạn video đã thu hút hơn 10.000 lượt thích. Ở phần bình luận, CĐV Việt Nam bình luận đầy hào hứng, tin tưởng vào cơ hội Văn Hậu được đá trận ra mắt. 

Trước đó 4 ngày, Văn Hậu cũng đá trận đầu tiên cho đội trẻ Heerenveen. Cầu thủ người Việt Nam chơi tròn vai trong khoảng 70 phút trước khi được thay ra nghỉ. Sau khi Hậu rời sân, Heerenveen thủng lưới liền 2 bàn. 70 phút Văn Hậu thi đấu, đội bóng Hà Lan chỉ thủng 1 bàn.

Văn Hậu ngồi dự bị cả 90 phút trong trận hoà 1-1 của Heerenveen trước FC Utrecht ở vòng đấu trước. Theo HLV Johnny Jansen, ông nóng lòng muốn làm việc với Văn Hậu, nhưng đội bóng này không thể "dục tốc bất đạt".

Văn Hậu cần thời gian hoàn thiện kỹ năng, thấu hiểu chiến thuật cùng đồng đội. Để đá phòng ngự tốt, ăn ý với đồng đội là yếu tố rất quan trọng. 

Trận đấu giữa Heerenveen và VVV Venlo sẽ diễn ra vào 23h30 tối nay 28/9. Hy vọng với những gì đã thể hiện, Văn Hậu sẽ được trao cơ hội đá trận ra mắt đội bóng mới. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn