Video 'Trung thu này con ước mong gì?' khiến cộng đồng mạng xôn xao

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 27/09/2017 10:40:00 +07:00

Vài ngày qua, 1 đoạn clip phỏng vấn các em nhỏ về chủ đề món quà muốn được bố mẹ tặng dịp Trung thu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mạng xã hội và được cộng đồng các mẹ bỉm sữa liên tục truyền tay nhau chia sẻ.

Nội dung Clip chỉ đơn giản là cảnh các em nhỏ hồn nhiên kể về việc bố mẹ thường làm gì khi rảnh rỗi nhưng lại khiến những người làm cha làm mẹ phải suy nghĩ, day dứt.

Video: Trung thu này con ước mong gì?

Một điều đặc biệt khiến người xem chợt sững lại khi nghe các con “bật mí” về món quà mà các con muốn được bố mẹ tặng nhân dịp Trung thu này. Không phải đồ chơi, không phải quần áo đẹp, không phải là những thứ đắt tiền hào nhoáng, “món quà” các con khao khát thực sự vô cùng đơn giản: Con thích chơi thích ô ăn quan cùng bố! Con muốn đi chơi, Trung thu với ba mẹ! Con muốn đi chơi siêu thị với mẹ và em! Con muốn ba mẹ chơi với con nhiều hơn và dùng điện thoại ít hơn!, Con không thích ba mẹ chơi máy tính điện thoại đâu, con thích đi chơi!

Được đăng tải trên trang fanpage của chuỗi bán lẻ mẹ và bé Bibo Mart, Clip đã thu hút hơn 50 nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và comment của các ba mẹ.

Clip này cũng đã phần nào phản ánh thực trạng hiện nay của các bố mẹ Việt khi dành nhiều thời gian cho điện thoại, mạng xã hội, game online, với các thú vui ảo trên internet hơn là dành thời gian để vui chơi và chăm sóc con. Đây thực sự là một vấn đề đáng báo động bởi một đứa trẻ không thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần nếu không nhận được sự quan tâm chăm sóc đầy đủ từ bố mẹ.

Chính vì vậy, nhằm thay đổi nhận thức của bố mẹ Việt trong việc nuôi dạy và chăm sóc con cái, chuỗi bán lẻ mẹ và bé Bibo Mart đã phát động chiến dịch kêu gọi bố mẹ “Dành thời gian cho con nhiều hơn” thông qua hàng loạt các hoạt động được triển khai đồng bộ.

Bên cạnh xây dựng nội dung video thức tỉnh các bậc cha mẹ, đơn vị này còn phát động chiến dịch chạy roadshow tại khắp các đường phố của Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh với thông điệp “Món quà lớn nhất dành cho con là thời gian của ba mẹ” thu hút sự chú ý của người dân. Đặc biệt, tối ngày 27/9 tại chương trình “Trung thu gắn kết – Trọn tình yêu thương” do Bibo Mart tổ chức, chuỗi bán lẻ này đã khiến người xem giật mình khi mời các gia đình tham gia chương trình cùng “đập điện thoại” như một lời kêu gọi mạnh mẽ gửi tới các bậc phụ huynh hãy đặt điện thoại xuống để chơi với con.

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam, với quy mô hơn 150 cửa hàng trải khắp 3 miền Bắc – Trung Nam. Dự kiến Bibo Mart sẽ đạt 200 cửa hàng vào cuối năm 2017 và đạt hơn 500 cửa hàng vào năm 2019, phủ khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam. Với sứ mệnh vì một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, Bibo Mart không đơn thuần là đơn vị bán lẻ các sản phẩm cho mẹ và bé mà là mô hình cung cấp các giải pháp tổng thể giúp các bố mẹ có con nhỏ trong độ tuổi từ 0 – 6 tuổi có thể chăm sóc và nuôi dạy con được tốt nhất.

Chính vì vậy, các hoạt động mang lại giá trị gia tăng thêm cho khách hàng, cung cấp các kiến thức, kỹ năng nhằm thay đổi và nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc nuôi dạy và chăm sóc trẻ sẽ được Bibo Mart đầu tư dài hơi, có chiến lược rõ ràng nhằm tạo sức lan tỏa mạnh mẽ hơn trong cộng đồng.

PV
Bình luận
vtcnews.vn