Video trực tiếp Quảng Nam vs TP.HCM vòng cuối V-League 2017

Thể thaoThứ Bảy, 25/11/2017 13:51:00 +07:00

Trực tiếp Quảng Nam vs TP.HCM vòng cuối V-League 2017 từ 17h hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

Video trực tiếp Quảng Nam vs TP.HCM

70': VÀO... VÀO... VÀO... Đinh Thanh Trung nâng tỷ số lên 3-0 cho Quảng Nam.

44': VÀO... VÀO... VÀO... Hà Minh Tuấn đánh đầu, nâng tỷ số lên 2-0 cho Quảng Nam. Một nỗ lực tuyệt vời của đội chủ nhà dù chơi thiếu người.

22': BÓNG TRÚNG CỘT DỌC! Cú cứa lòng của cầu thủ TP.HCM đưa bóng đập đất, qua tay thủ thành Văn Cường nhưng bóng lại trúng cột dọc. Một cầu thủ khách của đội khách sau đó sút bồi nhưng lần này thủ thành Quảng Nam đã xuất sắc cứu thua.

4': VÀO... VÀO... VÀO... Thanh Trung mở tỷ số cho Quảng Nam từ chấm 11m.

Đội hình ra sân

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Văn Phong, Mạnh Toàn, Thanh Trung, Đình Thắng, Huy Hùng, Anh Tuấn, Đại Dương, Minh Tuấn.

TP.HCM: Xuân Việt, Anh Tài, Đặng Văn Robert, Đình Luật, Duy Nam, Hữu Tuấn, Thanh Bình, Trần Kiệt, Hồng Việt, Quang Vinh, Da Sylva.

Lich thi dau

 

BXH

Thông tin trận đấu

Thất bại 0-1 trước Hà Nội ở vòng 25 khiến Quảng Nam mất ngôi đầu bảng và không còn quyền tự quyết. Nhưng quyết tâm vô địch của Quảng Nam vẫn còn nguyên, nhất là khi họ chỉ phải tiếp một đội bóng không còn động lực như TP.HCM.

Điều đáng tiếc là Quảng Nam không có sự phục vụ của tiền đạo số 1 Claudecir vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng và Huy Hùng bị chấn thương ở trận đấu này.

“Trận đấu ở sân Tam Kỳ, Quảng Nam sẽ giành trọn 3 điểm. Ở trận gặp Hà Nội, một số vị trí của Quảng Nam chơi không đúng khả năng. Một phần vì Hà Nội mạnh hơn, đồng đều hơn, một phần vì cầu thủ Quảng Nam tỏ ra bị quá tải. Tuy nhiên, sau 6 ngày về sân nhà, họ sẽ rất khác. Tôi nghĩ Quảng Nam sẽ thắng với 2 bàn cách biệt.

Tôi cũng có cảm giác, Quảng Nam mùa này sẽ vô địch. Nếu như Quảng Nam vô địch cũng xứng đáng bởi họ là đội bóng có phong cách, có đường nét, có những cầu thủ xuất sắc, HLV giỏi và đã định hình được lối chơi vài năm nay, đến mùa này thì có thêm khát vọng”, BLV Quang Huy chia sẻ.

Các kịch bản vô địch V-League 2017

 Hà Nội vô địch nếu:

- Thắng Than Quảng Ninh

- Hòa Than Quảng Ninh còn Quảng Nam và FLC Thanh Hóa đều không thắng

Quảng Nam vô địch nếu:

- Thắng TP.HCM còn Hà Nội và FLC Thanh Hóa đều không thắng

- Hòa TP.HCM còn Hà Nội và FLC Thanh Hóa đều thua.

FLC Thanh Hóa vô địch nếu:

- Thắng SLNA còn Hà Nội và Quảng Nam đều không thắng

- Hòa SLNA còn Hà Nội và FLC Thanh Hóa đều thua.

Trong trường hợp có 4 đội cùng 45 điểm, kết quả cụ thể từng trận đấu sẽ quyết định ngôi vô địch thuộc về Hà Nội, Quảng Nam hay FLC Thanh Hóa.

Dự đoán: 3-1

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn