Video trực tiếp HAGL vs B.Bình Dương vòng 1 V-League 2018

Thể thaoThứ Bảy, 10/03/2018 16:30:00 +07:00

Video trực tiếp HAGL vs B.Bình Dương, vòng 1 V-League 2018 từ 17h hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

 Video trực tiếp HAGL vs B.Bình Dương (17h ngày 10/3, sân Pleiku)

90+3'

HẾT GIỜ! Không có bàn thắng nào được ghi trong trận đấu và hai đội rời sân với 1 điểm.

90+2'

VẪN KHÔNG VÀO! Minh Vương không đánh bại được thủ thành Tấn Trường ở một cự ly gần sau khi thủ môn này bắt trượt bóng. Quá đáng tiếc!

90+1'

KHÔNG VÀO! Một cơ hội thuận lợi của HAGL nhưng Châu Ngọc Quang lại sút bóng vọt xà đáng tiếc.

90'

Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

88'

KHÔNG VÀO! Công Phượng khống chế bóng nảy lên và bắt vô lê nhanh nhưng bóng đi nhẹ và không đủ độ khó để đánh bại được Tấn Trường.

85'

KHÔNG VÀO! Tấn Tài đá phạt góc bên cánh trái, bóng tới chân Đinh Hoàng Max nhưng cầu thủ nhập tịch này đệm bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

83'

B.Bình Dương thay đổi người. Anh Tài rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Tuấn Cảnh. Ngay sau đó, Châu Ngọc Quang vào thay Tuấn Anh bên phía HAGL.

79'

KHÔNG ĐƯỢC! Xuân Trường và Tuấn Anh phối hợp đẹp mắt. Sau đó tiền vệ quê Thái Bình cứa lòng nhưng bóng đi nhẹ, đúng vào vị trí của thủ môn Tấn Trường.

77'

HAGL đang hoàn toàn bế tắc trong việc tiếp cận khung thành B.Bình Dương.

70'

Công Phượng vẫn đang chơi rất mờ nhạt. Anh không thể hiện được nhiều khả năng của mình mà thi thoảng còn có những tình huống khống chế lỗi.

67'

KHÔNG ĐƯỢC! Huỳnh Tấn Tài của B.Bình Dương tiếp tục sút phạt nhưng cú sút của hậu vệ từng khoác áo U20 Việt Nam dự U20 World Cup đưa bóng... lên trời.

65'

KHÔNG VÀO! Công Phượng che người, nhả bóng cho Văn Toàn cứa lòng ngay trước vạch 16m50 nhưng bóng đi chệch cột dọc B.Bình Dương.

63'

KHÔNG ĐƯỢC! Tình huống chạm bóng đầu tiên của Minh Vương và đó là một cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng không đánh bại được thủ thành Tấn Trường.

61'

HAGL có sự thay đổi người đầu tiên. Minh Vương vào sân thay cho Hồng Duy.

53'

Lưới HAGL vừa rung lên sau tình huống dứt điểm của Anh Đức nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng và còn rút thẻ vàng với tiền đạo của B.Bình Dương vì lỗi dùng tay chơi bóng.

47'

KHÔNG VÀO! Tấn Tài đá phạt bất ngờ từ cự ly khoảng 30m. Bóng đi không căng nhưng hiểm khiến thủ thành Văn Trường phải đổ người hết cỡ mới cứu thua cho HAGL.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU. B.Bình Dương giao bóng.

45+1'

HẾT HIỆP 1! HAGL là đội kiểm soát bóng tốt hơn trong hiệp 1 nhưng B.Bình Dương mới là đội sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm. Tiếc là Anh Đức đều bỏ lỡ.

45'

Hiệp 1 có 1 phút bù giờ.

43'

KHÔNG VÀO! Thêm một cơ hội nữa cho B.Bình Dương. Lần này, Romario bay người đánh đầu nhưng không chính xác.

42'

KHÔNG VÀO! Cơ hội rõ nét nhất từ đầu trận đấu vừa bị Anh Đức bỏ lỡ đáng tiếc. Tiền đạo của B.Bình Dương trong thế khá trống trải, dứt điểm chéo góc và bóng đi chệch cột dọc.

41'

NGUY HIỂM! Hoàng Max chọc khe cho Anh Đức băng xuống dứt điểm nhưng trung vệ Tăng Tiến của HAGL kịp có mặt phá bóng giải nguy.

36'

KHÔNG VÀO! Một pha treo bóng từ cánh phải và Anh Đức bật cao đánh đầu, đưa bóng đi chệch khung thành HAGL.

32'

KHÔNG ĐƯỢC! Công Phượng đá phạt và quyết định sút thẳng về khung thành B.Bình Dương từ cự ly khoảng 30m nhưng bóng đi quá cao.

28'

Không có nhiều tình huống nguy hiểm được cầu thủ hai đội tạo ra trong những phút vừa qua. Tốc độ trận đấu cũng không cao. B.Bình Dương biết người biết ta, chủ động chơi chậm, chắc bên phần sân nhà chờ thời cơ.

17'

VA CHẠM NGUY HIỂM! Tấn Tài tung người định móc bóng, hậu vệ Tăng Tuấn của HAGL dũng cảm băng ra đánh đầu giải nguy tạo nên một tình huống và chạm mạnh. Tấn Tài sau đó nhận thẻ vàng còn Tăng Tuấn rời sân bằng cáng.

12'

KHÔNG ĐƯỢC! Hồng Duy tạt bóng bên cánh trái, Công Phượng khống chế bóng để dứt điểm nhưng bị hậu vệ B.Bình Dương băng về phá bóng ngay trong chân.

10'

10 phút vừa qua, bóng chủ yếu được luân chuyển trong chân các cầu thủ HAGL. Đây là "đặc sản" của đội bóng phố Núi.

9'

KHÔNG CÓ PENALTY. Xuân Trường bấm bóng kỹ thuật để Văn Sơn băng vào vòng cấm. Hậu vệ cánh của HAGL bị ngã sau khi cầu thủ B.Bình Dương can thiệp nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

4'

KHÔNG VÀO! Anh Đức nỗ lực đi bóng bên cánh phải rồi căng ngang cho Đinh Hoàng Max trong vòng cấm. Ở tư thế với, cầu thủ nhập tịch của B.Bình Dương vẫn dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Văn Trường.

17h10'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. HAGL giao bóng.

16h55'

Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mau phát biểu khai mạc V-League 2018 trên sân Pleiku.

 

16h30'

ĐỘI HÌNH RA SÂN

HAGL: Văn Trường, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo, Tăng Tiến, Văn Sơn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Luân, Tấn Tài, Ngọc Mạnh, Văn Vũ, Anh Tài, Tấn Tài, Hoàng Max, Tanidis Alexandros, Anh Đức, Romario Kortzong.

Video thông tin trận đấu

Kết quả đối đầu HAGL vs Bình Dương ở V-League 2017

Lượt đi: Bình Dương 0-1 HAGL

Lượt về: HAGL 2-1 B.D

Dự đoán: HAGL 3-1 Bình Dương

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn