Video trực tiếp FLC Thanh Hóa vs XSKT Cần Thơ vòng 6 V-League

Thể thaoThứ Sáu, 20/04/2018 16:30:00 +07:00

Trực tiếp FLC Thanh Hóa vs XSKT Cần Thơ vòng 6 V-League từ 17h hôm nay 20/4.

Video highlights FLC Thanh Hóa 1-1 XSKT Cần Thơ

Ghi bàn:

FLC Thanh Hóa: Pape Omar Faye (51')

XSKT Cần Thơ: Tăng Tuấn (76')

Sau khi chia tay HLV Marian Mihail, FLC Thanh Hóa có những thay đổi nhất định về nhân sự cũng như lối chơi trong 2 trận đấu gần nhất. Đội đương kim á quân V-League thi đấu tưng bừng với 6 bàn thắng, nhưng đi kèm với đó là 6 bàn thua khiến họ chỉ giành được 2 trận hòa.

Lúc này FLC Thanh Hóa đang bị đội đầu bảng là CLB Hà Nội bỏ xa với khoảng cách 6 điểm. Đây là khởi đầu khá tệ so với tham vọng giành ngôi vô địch của đội bóng xứ Thanh.

Trong khi đó, XSKT Cần Thơ cũng chỉ hơn FLC Thanh Hóa 1 điểm và xếp trên 1 bậc. Tuy nhiên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng lại là sự khởi đầu rất đáng khen của đội bóng Tây Đô.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Hồng Vinh, XSKT Cần Thơ có nhiều thay đổi về lối chơi so với trước đây và tạm thời không phải vật lộn ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Với phong độ hiện tại của 2 đội, XSKT Cần Thơ hoàn toàn có cơ hội giành 3 điểm để tiếp tục giữ vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Trận đấu FLC Thanh Hóa vs XSKT Cần Thơ diễn ra vào 17h hôm nay 20/4, trực tiếp trên Bóng đá TV. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất kết quả trận đấu.

v-league

 BXH V-League tạm thời sau vòng 5

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn