Video trực tiếp FLC Thanh Hóa vs TP.HCM vòng 2 V-League 2018

Thể thaoChủ Nhật, 18/03/2018 16:35:00 +07:00

Trực tiếp FLC Thanh Hóa vs TP.HCM vòng 2 V-League 2018 từ 17h hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

Video trực tiếp FLC Thanh Hóa vs TP.HCM(17h, ngày 18/3 sân Thanh Hóa)

90+5'

Trận đấu kết thúc, FLC Thanh Hóa đánh bại CLB TPHCM với tỉ số 1-0.

flc thanh hoa tphcm3 (2) 6

FLC Thanh Hóa đã có khởi đầu thuận lợi. (Ảnh: Ngọc Anh)

90'

Trận đấu có 5 phút bù giờ.

89'

Nguy hiểm

Không có bàn thắng cho FLC Thanh Hóa. Đình Tùng đi bóng nỗ lực để chuyền bóng cho Trọng Hoàng, song pha dứt điểm cuối cùng của Trọng Hoàng lại đưa bóng đi ra ngoài.

Tỉ số vẫn đang là 1-0.

84'

Không vào

Đình Tùng có pha sút bóng má ngoài đưa bóng đi chệch cột dọc rất đáng tiếc. Chưa có cú đúp bàn thắng cho cầu thủ có biệt danh là "sóc nhỏ".

81'

Nguy hiểm

Hải Anh lại bỏ lỡ cơ hội với pha dứt điểm ra ngoài trong tình huống đối mặt với Tiến Dũng. CLB TPHCM đang phải trả giá cho sự phung phí của các tiền đạo.

77'

Không vào

Tiến Dũng vừa có pha đẩy bóng an toàn sau cú sút xa của Gustavo. Cơ hội rõ nét nhất trong hiệp 2 của CLB TPHCM.

73'

Thẻ vàng cho Hải Anh (CLB TPHCM) sau pha phạm lỗi với Quốc Phương. 

70'

Vào... tỉ số là 1-0 cho FLC Thanh Hóa

Đình Tùng đã đem về bàn thắng mở điểm cho FLC Thanh Hóa với pha băng lên vượt qua hậu vệ đối phương và ra chân chính xác để đánh bại nốt thủ môn Thanh Diệp.

65'

FLC Thanh Hóa có sự thay đổi người. Quốc Phương đã được tung vào sân.

64'

Chất lượng trong những pha chuyền cuối của FLC Thanh Hóa là rất thấp trong hiệp 2. Đội chủ nhà đang tấn công rất rời rạc và không tạo được bất cứ cơ hội nguy hiểm nào.

Tỉ số vẫn đang là 0-0.

flc thanh hoa tphcm (3)

HLV Park Hang Seo góp mặt để theo dõi các tuyển thủ thi đấu. (Ảnh: Ngọc Anh)

53'

Không vào

Hải Anh không thể thực hiện pha dứt điểm trên không trước sự truy cản của hậu vệ đối phương. Khác với khởi đầu thận trọng trong hiệp 1, CLB TPHCM đang chơi đầy chủ động trong hiệp 2.

50'

Nguy hiểm

Pha chuyền hỏng của Karube mở ra cơ hội tấn công cho CLB TPHCM. Cú sút ngay của cầu thủ đội khách đập người hậu vệ FLC Thanh Hóa đưa bóng đi ra ngoài.

flc thanh hoa tphcm3 (3) 6

CLB TPHCM (áo đỏ) đã chơi khởi sắc trong hiệp 2. (Ảnh: Ngọc Anh)

47'

Không vào

Thủ môn Thanh Diệp vừa khiến CĐV CLB TPHCM phải thót tim với ra vào rất thiếu chính xác. May cho Thanh Diệp khi thủ môn này đã kịp lùi về bắt bóng để sửa chữa sai lầm

46'

Hiệp 2 bắt đầu

45+2'

Kết thúc hiệp 1, FLC Thanh Hóa và CLB TPHCM đang hòa nhau với tỉ số 0-0.

42'

Nguy hiểm

Thêm một tình huống tấn công nguy hiểm của FLC Thanh Hóa. Sau pha đi bóng bất thành của Pape Omar, tiền đạo này nỗ lực chuyền bóng và Văn Thắng lại dứt điểm chệch cột dọc.

38'

Không vào

Cơ hội rõ ràng nhất của đội chủ nhà kể từ đầu trận. Pape Omar phát động tấn công, và chính đội trưởng của FLC Thanh Hóa là người kết thúc với pha dứt điểm thừa lực, thiếu chính xác.

31'

Không được

Minh Tuấn thoát xuống và dứt điểm tung lưới Thanh Diệp, song trước đó cựu cầu thủ Than Quảng Ninh đã rơi vào thế việt vị.

30'

Sau 2/3 thời gian thi đấu hiệp 1, CLB TPHCM vẫn đang giữ cự li đội hình rất tốt để đứng vững trước sức ép của FLC Thanh Hóa. Số cơ hội của đội chủ nhà tạo ra sau 30 phút còn ít hơn CLB TPHCM.

flc thanh hoa tphcm (2)

FLC Thanh Hóa phải đối phó với hàng thủ kỷ luật của CLB TPHCM. (Ảnh: Ngọc Anh)

22'

Không vào

Cú treo bóng rất dẻo của Phi Sơn đưa bóng thẳng đến vị trí của Gustavo. Cú đánh đầu của tân binh người Brazil thiếu một chút chính xác để tạo nên bàn thắng.

Tỉ số vẫn đang là 0-0.

21'

Thẻ vàng cho Minh Tùng (FLC Thanh Hóa) sau pha phạm lỗi với Gustavo. Quả đá phạt cho CLB TPHCM.

18'

Trên sân Vinh, SLNA đang để thua Sanna Khánh Hòa BVN với tỉ số 0-1.

12'

Không vào

Pha xử lý không tốt của hậu vệ FLC Thanh Hóa, nhưng Tiến Dũng đã băng ra rất kịp thời để cản bóng ngay trước mũi giầy Paulo.

11'

Ít phút vừa qua chứng kiến những pha tranh chấp chủ yếu ở khu vực giữa sân. Cả hai đội đang giảm nhịp độ trận đấu sau ít phút khởi đầu hứng khởi.

flc thanh hoa tphcm (4) 3

FLC Thanh Hóa (áo vàng) đang nỗ lực gây sức ép. (Ảnh: Ngọc Anh)

5'

Nguy hiểm

Cú đá phạt góc của Minh Tuấn suýt đưa bóng đi thẳng vào khung thành của thủ môn Thanh Diệp. CLB TPHCM đang gặp khó khăn trước sức ép của đội chủ nhà.

3'

Không vào

Pape Omar bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang. Pha dứt điểm đầu tiên của FLC Thanh Hóa.

2'

Hai đội đang đẩy cao tốc độ trận đấu trong ít phút đầu. Sai lầm của CLB TPHCM vừa giúp cho Văn Thắng có cơ hội, song Đình Luật đã áp sát kịp thời.

1'

Trận đấu bắt đầu

16h57'

Kết quả vòng 2 V-League

XSKT Cần Thơ 0-3 Hà Nội

SHB Đà Nẵng 2-1 Quảng Nam 

Becames Bình Dương 2-1 Nam Định 

Hải Phòng 1-1 Hoàng Anh Gia Lai

Hà Nội FC là đội bóng duy nhất toàn thắng sau cả 2 lượt trận đầu tiên.

16h53'

Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính trong trận ra quân V-League của FLC Thanh Hóa. HLV Park Hang Seo cũng có mặt tại sân Thanh Hóa để "chấm" màn trình diễn của các cầu thủ trước khi chốt danh sách tập trung ĐTQG.

slna flc thanh hoa (15) 16

Bùi Tiến Dũng sẽ ra sân ngay từ đầu.

16h50'

Đội hình xuất phát chính thức

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng; Đình Đồng, Minh Tùng, Van Bakel, Xuân Thành; Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Karube, Văn Thắng; Pape Omar. 

CLB TPHCM: Thanh Diệp; Văn Hoàn, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Sầm Ngọc Đức; Phi Sơn, Paulo, Văn Thanh, Văn Thuận, Hải Anh, Gustavo. 

16h35'

V-League 2018 đã lần lượt chào đón những sự kiện quan trọng. Màn ra mắt của các tuyển thủ U23 Việt Nam, khán đài nhiều sân bóng được phủ kín khán giả, hay những ứng cử viên vô địch hàng đầu phô diễn sức mạnh. Tuy nhiên, một sự kiện thu hút sự quan tâm không kém, song phải đến những trận đấu cuối vòng 2 mới có dịp diễn ra. Đó là ngày trở về của HLV Toshiya Miura.

Miura không phải HLV thành công nhất, cũng không phải HLV thất bại nhất trong lịch sử bóng đá nước nhà. Chỉ có điều, ông chắc chắn là HLV gây nhiều sự tranh cãi nhất trong thời gian dẫn dắt đội tuyển. Chiến lược gia người Nhật Bản bị bầu Đức chỉ trích thậm tệ là "HLV ngoại kém nhất của bóng đá Việt Nam", bị phản đối dữ dội với thứ bóng đá "không phù hợp với thể chất cầu thủ Việt Nam" và phải ra đi ít tháng trước khi hợp đồng đáo hạn.

Miura (1)

Miura trở lại V-League để chứng minh những định kiến tiêu cực về ông là sai lầm.

Dẫu vậy, với những đóng góp đáng kể cho bóng đá Việt Nam trên cả phương diện tuyển quốc gia, Olympic và U23 Việt Nam, tài năng của Miura vẫn được đón nhận. Đó là lí do ông được mời trở lại TPHCM và ngồi ghế "lái trưởng" ở một trong những đội bóng giàu tham vọng nhất V-League mùa này.

Nhiệm vụ của Miura không hề đơn giản. Dù được chỉ huy đội quân tương đối tinh nhuệ với sự góp mặt của những ngôi sao sáng giá như Phi Sơn, Văn Thuận,... Miura rất khó có thể vực dậy tập thể thường xuyên ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng mùa trước để đạt được mục tiêu top 5. Thử thách dành cho đội bóng của quyền Chủ tịch Công Vinh còn khó khăn hơn nữa, khi CLB TPHCM phải nghỉ vòng 1 (do SLNA bận thi đấu ở AFC Cup) và phải khởi đầu mùa giải trên sân của đương kim Á quân FLC Thanh Hóa.

Đội bóng xứ Thanh cũng nghỉ thi đấu vòng 1 như CLB TPHCM, song thầy trò HLV Marian Mihail vừa có tới bốn trận đấu "làm nóng" tại vòng bảng AFC Cup để chuẩn bị cho hành trình chinh phục đỉnh cao V-League. Dù Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội chỉ thắng vỏn vẹn 1/4 trận, FLC Thanh Hóa cũng tích lũy đủ kinh nghiệm để thực hiện cú bật tại V-League ngay ở những vòng đầu tiên.

Lợi thế cho FLC Thanh Hóa, khi bộ khung từng giúp đội bóng này "làm mưa làm gió" mùa trước vẫn được giữ gần như nguyên vẹn. Nên nhớ, FLC Thanh Hóa hiện tại được ví như "đội tuyển thu nhỏ" với sự góp mặt của những Trọng Hoàng, Tiến Thành, Hoàng Thịnh hay đặc biệt là Vũ Minh Tuấn. Những cái tên kể trên (đã từng hoặc đang góp mặt tại ĐTQG) mang tới cho đội bóng xứ Thanh kinh nghiệm dồi dào và bản lĩnh hiếm có để có thể trở thành đối trọng thực sự trong cuộc đua vô địch.

flc thanh hoa bali united (3) 3

FLC Thanh Hóa (áo vàng) đã thực sự "nóng máy"?

Với tham vọng cực lớn (chia tay HLV Ljupko Petrovic bất chấp thành tích tốt nhất trong lịch sử ở mùa giải trước), FLC Thanh Hóa hứa hẹn sẽ duy trì thói quen trong nhiều mùa giải gần đây: thắng liên tiếp trong những vòng đầu để leo lên đỉnh bảng cho đến hết giai đoạn lượt đi. Với đội ngũ không sứt mẻ bởi chấn thương, lại sở hữu nhuệ khí cao như núi sau bốn trận đấu ở sân chơi khu vực, FLC Thanh Hóa sẽ có khởi đầu suôn sẻ trước CLB TP.HCM - vốn chưa được khởi động với bất kỳ trận đấu chính thức nào ở mùa giải này.

Miura có thể đưa đội bóng của ông trở thành hiện tượng ở mùa giải này, nhưng để tạo nên bất ngờ ngay ở vòng 2? Rất khó.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2018 ngày 18/3

Lich thi dau

 

Thông tin vòng đấu

Đội hình dự kiến

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Bakel, Đình Đồng, Minh Tùng, Xuân Thành, Omar, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Karube, Đình Tùng.

TP.HCM: Xuân Việt, Đình Luật, Ngọc Thịnh, Đặng Robert, Âu Hoàn, Tavares, Phi Sơn, Văn Thanh, Văn Thuận, Gustavo, Hải Anh.

Dự đoán: 3-1

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn