Kênh VTC3 HD Online, Link xem VTC3 trực tiếp bóng đá thể thao Asiad 2018 hôm nay

VideoThứ Sáu, 31/08/2018 15:04:00 +07:00
(VTC News) -

Kênh VTC3 HD Online nhanh nhất hoàn toàn miễn phí. Link video kênh VTC3 tường thuật trực tiếp bóng đá và thể thao Việt Nam tại Asiad 2018 hôm nay.

Video trực tiếp tuyển Việt Nam vs U22 Việt Nam

VTC3 được phát trong nhóm kênh miễn phí của Đài VTC trên hạ tầng truyền hình miễn phí DVB-T2. Do đó, những địa bàn nằm trong vùng phủ sóng truyền hình số của VTC sẽ thu xem được miễn phí kênh này. Để thu xem được người dân sử dụng tivi có tích hợp DVB-T2, hoặc tivi đời cũ thì cần có đầu thu truyền hình số mặt đất (DVB-T2 và DVB-T) đều có thể thu xem được VTC3 với chất lượng hình ảnh đẹp hoàn toàn miễn phí.

Trên các hạ tầng truyền hình trả tiền, chỉ trừ K+ không phát kênh VTC3, còn lại tất cả các nhà cung cấp truyền hình trả tiền như VTVcab, SCTV, FPT, Viettel, MyTV, HTVC, dịch vụ truyền hình số vệ tinh VTC đều có truyền dẫn kênh VTC3. Do đó, khách hàng sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp truyền hình trả tiền (trừ K+) đều có thể xem được các nội dung ASIAD trên VTC3.

Ngoài ra, thính giả có thể nghe tường thuật trực tiếp các sự kiện của ASIAD 2018 trên làn sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Người dùng tại Việt Nam cũng có thể xem miễn phí trực tiếp tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VTC.VN, VOV.VN.

VTC3
Bình luận
vtcnews.vn