Video: Trọng tài bẻ còi, không công nhận bàn thắng của HAGL

Thể thaoThứ Bảy, 08/04/2017 20:25:00 +07:00

Trọng tài chính điều khiển trận HAGL vs FLC Thanh Hóa đã có những quyết định gây tranh cãi, trong đó có tình huống “bẻ còi”, không công nhận bàn thắng của đội bóng phố Núi.

Phút 61, Châu Ngọc Quang của HAGL có tình huống thoát xuống rồi căng ngang thuật lợi cho Văn Thanh sút tung lưới FLC Thanh Hóa. Trọng tài chính Trần Xuân Nguyện sau đó chỉ tay lên chấm giao bóng, công nhận bàn thắng thứ 3 cho HAGL.

Tuy nhiên, sau đó các cầu thủ và ban huấn luyện FLC Thanh Hóa phản ứng quyết liệt buộc trọng tài chính Trần Xuân Nguyện và trợ lý phải hội ý. Quyết định sau đó lại được thay đổi, ông Nguyện không công nhận bàn thắng của HAGL nữa.

Trước đó, ông Nguyện cũng đã 3 lần không công nhận các pha ghi bàn của FLC Thanh Hóa (2 lần) và HAGL 1 (lần) nhưng đó đều là những quyết định được đưa ra dứt khoát và không gặp phải sự phản ứng nào.

Đến cuối trận đấu, FLC Thanh Hóa có bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 do công của Uche, nhưng các cầu thủ và ban huấn luyện HAGL phản ứng dữ dội vì cho rằng cầu thủ của FLC Thanh Hóa đã ở thế việt vị trước khi ghi bàn.

Trong tai

Tổ trọng tài điều khiển trận HAGL vs FLC Thanh Hóa có một trận đấu gây nhiều tranh cãi. (Ảnh": Hùng Linh) 

Sau phản ứng này, ông Nguyện một lần nữa phải hội ý với trợ lý của mình nhưng lần này ông công nhận bàn thắng cho đội khách.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho biết: “Trọng tài làm nát trận đấu hôm nay, trong khi đó chuyên môn của trận đấu tốt. Tôi không hiểu tại sao khi trọng tài đã quyết định công nhận bàn thắng thứ ba rất lâu, thì cả trọng tài chính và biên mất thời gian khá lâu để bẻ còi. Ngoài ra, A Hoàng không đáng nhận thẻ đỏ".  

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn