Video: Triệt hạ Quang Hải và nhận thẻ đỏ, hậu vệ U23 Brunei bật khóc rời sân

Thể thaoThứ Bảy, 23/03/2019 06:40:00 +07:00

Hậu vệ Muhammad Wafi của U23 Brunei đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với đội trưởng Quang Hải bên phía U23 Việt Nam.

Phút 75 trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Brunei, khi tỷ số đang là 4-0 và U23 Việt Nam vẫn đang liên tục tạo ra sức ép, hàng thủ của U23 Brunei tỏ ra chóng mặt và hậu vệ Muhammad Wafi đã có một tình huống phạm lỗi thô thiển với Quang Hải. 

U23 Brunei 20

Wafi nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Quang Hải. 

Pha quay chậm cho thấy, hậu vệ này đã đạp thẳng vào bắp chân sau của tiền vệ đội trưởng bên phía U23 Việt Nam trong vòng cấm U23 Brunei, Thời điểm đó, Quang Hải đã vượt qua Wafi để chuẩn bị tung ra cú dứt điểm khi trước mặt anh chỉ là thủ môn của đội khách.

Trọng tài chính Adham Makhadmeh đứng rất gần đó ông nhanh chóng đưa ra quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với Wafi cùng một quả phạt đền cho U23 Việt Nam. 

Đây là chiếc thẻ đỏ xác đáng bởi nó là một pha lỗi nguy hiểm và tước đi cơ hội ghi bàn của đối thủ đối phương. 

Video: Pha phạm lỗi xứng đáng nhận thẻ đỏ của Muhammad Wafi

Sau khi nhận án phạt, Wafi tỏ ra rất sững sờ và anh đã bật khóc trên đường rời sân. Không những thế, có vẻ như cầu thủ này không đứng vững và phải nhờ tới sự giúp đỡ của các đồng đội, dìu anh ra đường pitch. 

Tấn Sinh là người lãnh trách nhiệm đá phạt đền trong tình huống đó và anh đã mang về bàn thắng thứ 5 cho U23 Việt Nam. Trong những phút cuối, đội trưởng Quang Hải thêm một lần lập công từ chấm 11m, ấn định tỷ số 6-0 cho đội bóng áo đỏ. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn