Video: Trấn Thành bị Hari Won 'dìm hàng' không thương tiếc dù đang nằm viện

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/03/2018 06:57:00 +07:00

Hari Won liên tục trêu chọc Trấn Thành khi phát hiện ông xã trốn viện đi ăn đêm.

Video: Phản ứng của Trấn Thành khi bị Hari Won phát hiện trốn viện đi ăn đêm

Mới đây, Hari Won thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip "dìm hàng" bạn đời trên mạng xã hội. Cụ thể, Trấn Thành đang nằm viện, truyền nước biển, không được ăn uống lung tung vì bị nhiễm virus. Tuy nhiên, vì quá đói bụng anh tìm cách "trốn" ra ngoài để đi tìm đồ ăn giữa đêm.

Khi phát hiện ông xã "trốn" đi, Hari Won quyết bám theo bằng được, gọi Trấn Thành bằng "ông ngoại", trêu chọc đến mức nam danh hài đi được nửa đường phải về mới thôi.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chia sẻ và yêu thích từ phía cộng đồng mạng. Trước đó, không ít lần Trấn Thành bị bà xã "dìm hàng", đăng ảnh ngủ gật hay ngã "chổng vó" trong hậu trường.

batch_tt

 Trấn Thành buồn bã vì phải nhập viện.

Trước đó, Trấn Thành cũng chia sẻ hình ảnh khá buồn bã vì phải nhập viện cùng dòng trạng thái nói về bệnh tình của mình. "Em banh chành rồi. Lần này 'bà' virus mạnh quá. Bà quật em tan nát. 

Nhưng em không sao, em sẽ sớm bình phục thôi. Chỉ có điều là thèm ăn quá mà bác sĩ không cho ăn. Tổ ơi, cho con mau khoẻ để con đi diễn lại. Ở trong bệnh viện buồn như chết đi sống lại. Haizzz... tàn phai nhan sắc rồi" - Trấn Thành viết. Sau khi chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ gửi đến nam danh hài những lời động viên cũng như mong anh mau chóng khoẻ lại.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn