Video: Tổng thống Nga Putin nói sẽ kết hôn vào một ngày nào đó

Thế giớiThứ Năm, 20/12/2018 22:30:00 +07:00

Cuộc sống riêng của Tổng thống Nga thường được giấu kín, nhưng ông đã có một vài bật mí trong buổi họp báo thường niên ngày 20/12 với các phóng viên.

Video: Tổng thống Putin nói sẽ kết hôn

Trả lời phóng viên trong buổi họp báo, Tổng thống Nga Putin nói ông sẽ phải kết hôn vào một ngày nào đó “như một người đàng hoàng”.

“Khi nào ông Putin sẽ kết hôn và với ai?” – một nhà báo Nga đã quyết định đưa ra câu hỏi phi chính trị trong buổi hỏi đáp thường niên lần thứ 14 với Tổng thống Nga.

Ông Putin trả lời: “Như một người đàng hoàng, tôi sẽ phải kết hôn vào một ngày nào đó, không sớm thì muộn”.

Dù vậy Tổng thống Nga không tiết lộ phu nhân tương lai của ông có thể là ai.

Ông Putin hỏi lại nhà báo rằng đã kết hôn chưa. Khi nhà báo Nga xác nhận đã có gia đình, Tổng thống Nga đùa: “Anh ta đã kết hôn và anh ta muốn tôi cũng sẽ ổn.”

putin-press-3

 Ông Putin chụp ảnh lưu niệm với một nhóm cô dâu ở Quảng trường Đỏ, tháng 9/2016. (Ảnh: Twitter)

Theo RT, cuộc sống riêng của ông Putin vẫn luôn là những bí mật được giấu kín nhất khi ông thường do dự và trả lời ngắn gọn những câu hỏi về gia đình. Ông từng kết hôn với bà Lyudmila Putina, một nhà ngôn ngữ học đến từ St. Peterburg.

Năm 2013, hai người thông báo ly hôn khi ông Putin trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình quốc gia Russia 24. Bà Lyudmila Putina nói ly hôn là quyết định chung của hai người, và cuộc hôn nhân của họ kết thúc “là vì chúng tôi hiếm khi nhìn thấy nhau".

Ông Putin là Tổng thống Nga đầu tiên ly hôn khi đang giữ chức.

Phương Anh
Bình luận