Video: Toàn cảnh thảm kịch rơi máy bay ở Nga khiến 62 người thiệt mạng

VideoChủ Nhật, 20/03/2016 07:42:00 +07:00

Một máy bay Boeing 737 của hãng FlyDubai bị rơi khi đang bay từ Dubai đến thành phố Rostov trên sông Đông, Nga khiến toàn bộ 62 người trên khoang thiệt mạng.

(VTC News) - Một máy bay Boeing 737 của hãng hàng không FlyDubai bị rơi khi đang bay từ Dubai đến thành phố Rostov trên sông Đông, Nga khiến toàn bộ 62 người trên khoang thiệt mạng.

VTV

Ngày 19/3, chiếc máy bay của hãng hàng không FlyDubai thuộc các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất đã phát nổ khi tìm cách hạ cánh xuống sân bay tại thành phố Rostov trên sông Đông (Nga). Giới chức Nga cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn máy bay này có thể do lỗi kỹ thuật, lỗi của phi công, điều kiện thời tiết xấu và một số yếu tố khác.

Theo Cố vấn Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nga, chiếc máy bay đã không thành công trong nỗ lực hạ cánh lần thứ nhất. Trong lần hạ cánh thứ hai, máy bay này đã đâm thẳng xuống khu vực cách đầu đường băng 250m và nổ tung.

Vào thời điểm này, thời tiết tại sân bay ở thành phố Rostov trên sông Đông rất xấu, có mưa và gió giật. Đây có thể là nguyên nhân khiến phi công không nhìn thấy đường băng.

Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga đã gửi 700 nhân viên và 90 thiết bị tới hiện trường, khẩn trương tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Đến thời điểm này, 1 trong 2 chiếc hộp đen của máy bay này đã được tìm thấy. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời chia buồn tới các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn