Video tiết mục được Trấn Thành đánh giá hay nhất Bán kết 7 Got Talent

Ca NhạcThứ Bảy, 23/04/2016 12:44:00 +07:00

Tiết mục múa bóng của nhóm Gió được Trấn Thành ngưỡng mộ về sự sáng tạo và cốt truyện nhân văn, là tiết mục hay nhất đêm Bán kết 7 Vietnam's Got Talent.

(VTC News) - Sau màn trình diễn Beat box được khán giả đánh giá là hay nhất Việt Nam, Phong Hải được giám khảo Huy Tuấn gọi là "quái vật" vì tài năng xuất chúng.

Trải qua 6 bán kết nhiều màu sắc trải dài gần 2 tháng, Vòng bán kết của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 đã khép lại với liveshow của Bán kết 7 trước khi chính thức bước vào Vòng chung kết.

Bán kết 7 lần này cũng sẽ xác định hai cái tên tiếp theo chính thức bước vào 2 liveshow tiếp theo của Vòng chung kết trước khi đến với Đêm Gala chung kết nhằm tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4.

Đêm thi này là sự có mặt của cả 7 tiết mục đáng gờm và gây ấn tượng mạnh mẽ ở vòng loại sân khấu, mà nổi bật nhất là nút vàng của giám khảo Bằng Kiều – cô bé hát opera Phương Anh, cô Nguyễn Thị Thuý “bình tĩnh sống” đến từ Lâm Đồng, nhóm Cùi Bắp đã khiến khán giả lẫn giám khảo Trấn Thành cười nắc nẻ.

Video nhóm Gió và tiết mục múa bóng đầy cảm xúc:
múa bóng gió 1
 
Trong đêm thi, nhóm Gió đã có tiết mục vô cùng đặc biệt. Với ngôn ngữ của múa, các bạn trẻ đến từ Đà Lạt đã thể hiện một tiết mục đầy tính nhân văn. Câu chuyện
về sự vươn lên trong cuộc sống đã được thể hiện bằng hình thể vô cùng xuất sắc.

Tiết mục này được các giám khảo đánh giá rất cao về sự sáng tạo lẫn cốt truyện đầy tính nhân văn. Trấn Thành cho biết: "Thông điệp của các bạn chạm vào trái tim tôi. Với tôi, đây là tiết mục hay nhất đêm nay".

múa bóng gió
 
Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: "Tôi chỉ có ba chữ: Thông điệp mạnh mẽ, dàn dựng độc đáo và rất trí tuệ". Còn Việt Hương cho biết: Các bạn đưa tôi nhẹ nhàng như gió nhưng đây là một cơn bão. Các bạn xuất sắc".

Kết quả, nhóm Gió đã cùng beatboxer Phong Hải được các khán giả bình chọn và đưa vào vòng Chung kết Vietnam's Got Talent.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn