Video: Thực nghiệm hiện trường vụ giết chủ quán nước ở Hoàng Mai

Pháp luậtThứ Hai, 12/06/2017 18:07:00 +07:00

Cơ quan CSĐT CAQ Hoàng Mai phối hợp cùng Phòng CSHS CATP Hà Nội vừa bắt giữ 2 đối tượng truy nã trong vụ án giết người tại tổ 30A, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

Video: Video: Thực nghiệm hiện trường vụ giết chủ quán nước ở Hoàng Mai

Theo hồ sơ vụ án, vào chiều 4/4/2016, nhận được điện thoại của bạn là Lê Bá Thịnh, có mâu thuẫn với chủ một quán nước ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Lê Tuấn Anh, 31 tuổi, và Trần Tất Tuyền, 26 tuổi, cùng trú ở phường Thịnh Liệt, liền đi xe máy tới để dằn mặt chủ quán nước này.

Đến nơi, Tuấn Anh và Tuyền lao vào đánh khiến chủ quán nước hoảng sợ chạy vào một nhà gần đó thoát thân. Thấy các đối tượng đã đi, người này ra dọn dẹp quán thì bất ngờ Tuấn Anh và Tuyền quay lại, cầm đao cùng dao nhọn đánh chém rồi đâm vào mạn sườn khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, các đối tượng bỏ trốn, vượt biên sang Trung Quốc. Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Cơ quan CSĐT CAQ Hoàng Mai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can Lê Tuấn Anh, Trần Tất Truyền về hành vi giết người và phát lệnh truy nã toàn quốc.

Sau 1 năm trốn truy nã, đến ngày 4/6, qua vận động, Tuấn Anh và Tuyền đến cơ quan công an đầu thú. Hiện CAQ Hoàng Mai vẫn đang truy bắt đối tượng Lê Bá Thịnh.

(Nguồn: An ninh Thủ đô )
Bình luận
vtcnews.vn