Video thực chiến của cao thủ Vịnh Xuân Quyền sắp đến Việt Nam giao đấu

Thể thaoThứ Sáu, 09/06/2017 07:12:00 +07:00

Võ sư Vịnh Xuân Quyền Pierre Francois Flores dự kiến đến Hà Nội để giao đấu với võ sư karate Đoàn Bảo Châu.

Pierre Francois Flores chính là võ sư đã đưa ra lời thách đấu với võ sĩ MMA của Trung Quốc là Từ Hiểu Đông và sau đó là lời thách đấu chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiện của phái Nam Huỳnh Đạo. Tuy nhiên, những lời thách đấu của võ sư người Chile đều không nhận được hồi đáp.

Pierre-François Flores

Võ sư Pierre-Francois Flores.

Mới đây, võ sư Pierre Francois Flores bất ngờ nhận được lời mời sang Việt Nam giao đấu với võ sư karate Đoàn Bảo Châu.

Trong bức thư ngỏ đăng trên Facebook, võ sư Châu viết: "Nếu có thể được, tôi xin được giao đấu với võ sư trong chuyến thăm Việt Nam sắp tới của ông. Xin đừng hiểu đây là một lời thách đấu mà chỉ đơn giản là một sự giao lưu về nghệ thuật chiến đấu và tất nhiên trên tinh thần thân ái và thượng võ".

Doan Bao Chau

 Võ sư Đoàn Bảo Châu.

Sau khi nhận được thư ngỏ của võ sư Đoàn Bảo Châu, võ sư Flores đã nhận lời. Hai bên thỏa thuận các điều kiện thi đấu và thống nhất đây là trận đấu dưới danh nghĩa cá nhân, không cần sự cấp phép của các cơ quan chức năng.

Thời gian và địa điểm thi đấu cụ thể chưa được hai võ sư ấn định.

Video thực chiến của võ sư Pierre Francois Flores

Flores, 34 tuổi, quốc tịch Chile, đang sinh sống tại Canada. Ông hiện đạt tới Chu sa đai đệ tứ đẳng, và là cao đồ của đại sư Nam Anh - chưởng môn phái Nam Anh Vịnh Xuân tại Montreal (Canada), còn gọi là Vịnh Xuân Chính Thống phái.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn