Video: Thủ môn Indonesia chết bi thảm sau pha va chạm với đồng đội

Thể thaoThứ Hai, 16/10/2017 07:55:00 +07:00

Bóng đá Indonesia vừa chứng kiến một bi kịch khi thủ môn Choirul Huda qua đời sau pha va chạm với đồng đội trên sân.

Tai nạn xảy ra ở trận đấu giữa Persela Lamongan và Semen Padang ở giải vô địch quốc gia Indonesia. Thủ môn Choirul Huda được đưa đi cấp cứu sau khi va chạm mạnh với đồng đội Ramon Rodriques. Thủ môn 38 tuổi chỉ kịp kêu đau ở vùng ngực trước khi rơi vào trạng thái hôn mê và qua đời trong bệnh viên.

Các thành viên của đội Persela Lamongan nhận được tin này ngay khi trận đấu kết thúc. Tất cả các đồng đội của Huda đổ gục xuống sân và khóc thương thủ môn xấu số của CLB. 

indonesia

 Thủ môn Huda được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Theo báo cáo của bệnh viện, vết thương nặng ở ngực và hàm dưới là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết của Huda. Ngoài ra, thủ môn này cũng bị bất tỉnh do tổn thương nghiêm trọng ở vùng đầu và cổ. Các bác sĩ cấp cứu cho Huda trên sân cho biết anh đã không còn dấu hiệu nào của sự sống khi được đưa lên xe cứu thương.

Choirul Huda là thủ môn kỳ cựu của đội Persela Lamongan ở giải VĐQG Indonesia. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, anh chỉ khoác áo duy nhất 1 CLB và ra sân tới hơn 500 trận cho đội bóng này. Thủ môn sinh năm 1979 là một biểu tượng của CLB Persela Lamongan.

Video: Pha bóng dẫn đến thảm kịch của Choirul Huda

FIFA đã gửi lời chia buồn tới CLB Persela Lamongan cũng như gia đình của Huda.

Cái chết của Huda là một cú sốc lớn, khiến bầu không khí của bóng đá Indonesia thêm phần u ám. Trong thời gian gần đây, các giải VĐQG của xứ vạn đảo liên tục chứng kiến các vụ việc bạo lực trên sân cỏ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn